Thế giới

Rúng động: Chồng đi làm về phát hiện thi thể khỏa thân của vợ, bên cạnh là hai đứa con ngằn ngặt khóc và sự thật tàn nhẫn phía sau

Vụ việc đang khiến dư luận vô cùng bức xúc bởi sự ra tay tàn nhẫn, mất hết tính người của hung thủ.

Vào ngày 15/3 truyền thông Ấn Độ đưa tin, một vụ cưỡng hiếp và giết người dã man đã xảy ra khiến dư luận căm phẫn tột cùng. Nạn nhân là một người phụ nữ 25 tuổi, vừa mới sinh hai đứa con nhỏ.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra vào đêm ngày 13/3, tại một ngôi làng ở Amroha khi chồng của nạn nhân đi làm về muộn. Sau khi hoàn thành công việc, người chồng quay trở về nhà thì phát hiện cảnh tượng ám ảnh trong phòng ngủ.

Tại hiện trường vụ việc, thi thể người vợ trong tình trạng không mảnh vải che thân, gương mặt hoàn toàn bị biến dạng vì kẻ ác đã dùng gạch để tấn công nạn nhân. Hai đứa trẻ nằm bên cạnh thi thể mẹ đang ngằn ngặt khóc khiến ai nấy đều xót xa và phẫn uất vì hành động tàn nhẫn của kẻ thủ ác.

Người chồng sau đó đã nhanh chóng báo sự việc cho cảnh sát. Thi thể nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm tại một bệnh viện gần đó. Kết quả sơ bộ cho thấy, người vợ đã bị cưỡng bức trước khi bị hung thủ sát hại.

Ảnh minh họa.

Theo truyền thông địa phương, danh tính nghi phạm chưa được công bố nhưng đó là người quen của nạn nhân. Biết được người chồng thường xuyên về nhà muộn vì công việc, nên kẻ này đã lợi dụng lúc đêm khuya không ai để ý, trèo vào phòng ngủ của nạn nhân rồi ra tay thực hiện hành vi đồi bại. Sợ bị phát giác nên gã đã sát hại nạn nhân một cách dã man.

Truyền thông địa phương cho hay, tại hiện trường vụ việc, quần áo nạn nhân bị xé rách tơi tả cho thấy trước khi bị hãm hại, người mẹ đã vật lộn quyết liệt với kẻ thủ ác. Người chồng hiện đang rất đau khổ khi vừa mất đi vợ vừa phải chăm hai con nhỏ đang khát sữa mẹ.

Đại diện cảnh sát cho biết: "Chúng tôi bước đầu đã xác định được nghi phạm và đang truy lùng kẻ này. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ".

Sự việc đang khiến dư luận Ấn Độ vô cùng căm phẫn bởi hành vi mất hết nhân tính của nghi phạm. Họ cũng mong pháp luật sẽ trừng trị nghiêm khắc kẻ ác này để đòi lại công lý cho nạn nhân. Người dân địa phương cũng đang quyên góp, hỗ trợ cho gia đình người bị hại, nhất là các đồ dùng thiết yếu cho hai đứa trẻ sơ sinh tội nghiệp mất đi người mẹ yêu thương chúng.

Cũng trong ngày 15/3, dư luận Ấn Độ chấn động trước tin thi thể chằng chịt vết thương của một phụ nữ 22 tuổi bị vứt bên vệ đường được tìm thấy. Cô là nạn nhân của một vụ cưỡng bức do người thân gây ra. Tuy nhiên bị can đã được tại ngoại và được cho là gây ra cái chết của nạn nhân. Người này cũng đang bị truy lùng để đem về thẩm vấn.

Dù pháp luật đã bổ sung nhiều hình phạt nghiêm khắc dành cho những tên yêu râu xanh nhưng các vụ xâm hại và tấn công tình dục ở Ấn Độ hiện vẫn đang diễn ra với chiều hướng ngày càng phức tạp hơn.

Nguồn: India Today

Tác giả: Diệp Lục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok