Xã hội

Rủ nhau ra hồ chơi, 3 trẻ đuổi nước thương tâm

Thấy bạn bị rơi xuống hồ nước, 2 em tìm cách cứu bạn nhưng tất cả đều bị nạn. Dù lực lượng chức năng và người dân tìm mọi cách ứng cứu nhưng cả 3 em đều không qua khỏi.

Chiều 4/9, ông Mai Chiếm Hiệp, Chủ tịch UBND xã Cam Hiếu (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 trẻ tử vong.

Thông tin ban đầu xác định, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, 3 em nhỏ gồm: N.T.T (2008), H.N.T (2012) và N.V.V (2011, cùng trú tại thôn Vĩnh Đại, xã Cam Hiếu) và 2 em khác rủ nhau ra hồ nước Vĩnh Đại ở trong thôn chơi. Trong lúc chơi đùa, 1 em trượt chân và cứu nhau khiến 3 em bị đuối nước. Thấy bạn chới với giữa hồ nước, 2 em nhỏ còn lại hoảng hốt chạy về gọi người lớn ứng cứu.

“Lúc 13 giờ 45 phút, chính quyền nhận được tin báo và ngay sau đó các lực lượng Công an xã, quân sự, y tế và có sự hỗ trợ của Trung tâm y tế huyện có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân ứng cứu. Tuy nhiên, sau gần 2 giờ đồng hồ tích cực cấp cứu nhưng 3 em đã không qua khỏi”, ông Hiệp cho biết thêm.

Hiện, chính quyền UBND xã Cam Hiếu đã huy động phương tiện đưa thi thể 3 em nhỏ về nhà. Đồng thời, UBND xã tổ chức hỗ trợ, động viên gia đình các em và có phương án tổ chức hậu sự đảm bảo công tác an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Tác giả: Minh Tân

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok