Pháp luật

Rủ bé gái 9 tuổi vào nhà chơi rồi hiếp dâm

Thấy hai bé gái hàng xóm đang đi ngang nhà, Cường rủ vào nhà mình chơi rồi đưa điện thoại cho một bé ngồi chơi và rủ bé gái còn lại vào phòng ngủ thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sáng 16/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Minh Cường (SN 1995, trú tại thôn 4, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Cường trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, vào khoảng cuối tháng 4/2017, Cường đang ở nhà thì thấy cháu N.Q.N (SN 2008, trú cùng thôn) và cháu N.T.M.D. (SN 2009, em họ cháu N.) đang đi bộ ngang qua nhà mình. Thấy vậy, Cường rủ hai bé gái vào nhà chơi và đưa cho bé D. chiếc điện thoại để ngồi xem phim hoạt hình tại phòng khách.

Sau đó, Cường rủ bé N. vào phòng ngủ của mình rồi đóng kín cửa phòng lại và thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi đã xong xuôi mọi việc, Cường đưa cho bé N. số tiền 10 ngàn đồng và dặn không được nói chuyện đã xảy ra với ai rồi mở cửa cho cả 2 cháu nhỏ ra về.

Tuy nhiên, khi về nhà cháu D. đã kể lại việc N. đi vào phòng với Cường cho bố bé N. nghe. Nghi ngờ sự việc xấu xảy ra, bố cháu N. đã gặng hỏi và được N. kể lại hành vi thú tính của Cường nên gia đình đã nhanh chóng làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận từ đầu năm 2017 đến tháng 3/2017, Cường đã 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N. ngay tại phòng ngủ của mình.

Tại phiên tòa, bị cáo Cường đã thừa nhận hành vi tội lỗi của mình. HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Minh Cường 15 năm tù giam về tội danh Hiếp dâm trẻ em.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: dụ dỗ , hàng xóm , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok