Thể thao

Ronaldo thể hiện đẳng cấp, Juventus 'đè bẹp' Bayer Leverkusen

Ronaldo đã ghi dấu ấn vào 2 bàn thắng vào lưới Bayer Leverkusen tối nay, qua đó mang về chiến thắng đậm đà 3-0 cho Juventus.

Tiếp đón Bayer Leverkusen trên sân nhà, HLV Sarri tung vào sân đội hình mạnh nhất với mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League.

Nhà ĐKVĐ Serie A chủ động nhường thế trận, có lúc chỉ cầm bóng 37% nhưng không để đối thủ có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của Szczesny.

Ngôi sao được đặt rất nhiều kỳ vọng, Ronaldo hôm nay đã có một ngày thi đấu chói sáng. Anh góp công lớn trong 2 bàn thắng của Juventus, qua đó đem về chiến thắng đậm đà 3-0 cho đội thủ sân Allianz.

Phút 62, cú sút hỏng của CR7 vô tình đưa bóng đến vị trí của Bernardeschi. Cầu thủ số 33 nhanh chân sút tung lưới đội khách nâng tỷ số lên 2-0.

Những phút tiếp theo, Ronaldo trở thành tâm điểm trong những pha tấn công của Juventus. Higuain thực hiện nhiều đường chuyền tốt nhưng đồng đội người Bồ Đào Nha đều không thể tận dụng.

Phải đến khi Dybala vào sân ở phút 83. Chân sút người Argentina là chủ nhân đường kiến tạo cho Ronaldo dứt điểm quyết đoán trong vùng cấm hạ gục thủ môn Hradecky, ấn định thắng lợi 3-0 cho Juventus.

Bàn còn lại của Juventus được ghi do công của Higuain. Ở phút thứ 17, trung vệ Jonathan Tah có pha đánh đầu lỗi, Higuain ngay lập tức chớp thời cơ để dứt điểm từ ngoài vùng cấm hạ gục thủ môn Hradecky.

Như vậy với chiến thắng này, Ronaldo cùng Juventus đã vươn lên vị trí dẫn đầu bảng D Champions League 2019/2020 với 4 điểm sau 2 lượt trận, bằng với Atletico nhưng hơn hiệu số.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok