Thế giới

Rợn người khoảnh khắc nữ sát thủ lạnh lùng bắn chết 5 thanh niên trên phố

Sau khi bước xuống xe máy, người phụ nữ chĩa súng vào nhóm thanh niên đang đứng ở lề đường rồi lạnh lùng bóp cò liên tục.

Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, nhóm thanh niên được nhìn thấy đang tụ tập bên đường. Lúc này, hai chiếc xe máy đang di chuyển bất ngờ dừng lại.

Nữ sát thủ bước xuống xe chĩa súng vào nhóm thanh niên và bóp cò. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, nữ sát thủ mặc quần áo màu đen bước xuống xe và chĩa súng vào nhóm thanh niên sau đó bóp cò liên tục. Sau khi thấy tất cả nhóm thanh niên đã gục xuống, người phụ nữ bước lên xe máy rời đi.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều kinh hãi trước khoảnh khắc nữ sát thủ nhảy xuống xe máy, bắn chết các thanh niên mà không nói một lời.

Clip nữ sát thủ lạnh lùng bắn chết 5 thanh niên trên phố

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại phố Guadalupe Victoria ở Veracruz, Mexico, vào khoảng 6h tối ngày 26/11. Theo đó, một nữ sát thủ bắn chết 5 thanh niên. Danh tính của thủ phạm và nạn nhân vẫn chưa được công bố.

Người dân sống quanh khu vực ngay lập tức gọi cảnh sát và Hội Chữ thập đỏ sau khi nghe thấy tiếng súng. Các nhà chức trách đến hiện trường sau đó vài phút và tất cả các thanh niên bị bắn đều đã tử vong.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Tác giả: Việt Kha

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok