Xã hội

Rơi từ tầng 12 chung cư, một bé gái tử vong thương tâm

Một bé gái được phát hiện tử vong sau khi rơi từ tầng 12 của một căn hộ thuộc tòa HH4C Khu đô thị Linh Đàm.

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h đêm ngày 3/8, nhiều người dân sống tại tòa HH4C Khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp danh giữa 2 tòa HH4C và HH4B.

Khi mọi người tiến hành kiểm tra thì phát hiện một bé gái nằm bất động, đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo Ban Quản lý tòa nhà cùng cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Hoàng Liệt phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, sau khi phát hiện cháu bé tử vong, mọi người đã gõ cửa các phòng để xác định nơi cháu bé bị rơi. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 của tòa nhà. Nạn nhân rơi qua khu vực ô thoáng cửa sổ.

Thời điểm đó, người thân của bé gái ở phòng bên nên không hề hay biết chuyện. Chỉ đến khi khi lực lượng chức năng đưa hình ảnh của cháu bé người thân mới nhận ra cháu bé gặp nạn.

Đêm cùng ngày lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà xác bệnh viện đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok