Giải trí

Rộ tin Nhã Phương đã sinh con đầu lòng cho Trường Giang

Một nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên vừa sinh con. Hiện tại, hình ảnh bé vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn tin cho biết Nhã Phương vừa sinh con đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Em bé được cho hay là một bé gái.

Giữa tin đồn mang bầu, Nhã Phương bất ngờ khoe ảnh gia đình của mình và Trường Giang khiến fan càng tin cô đã sớm hạ sinh công chúa

Giữa tin đồn mang bầu, Nhã Phương bất ngờ khoe ảnh gia đình của mình và Trường Giang khiến fan càng tin cô đã sớm hạ sinh công chúa.

VietNamNet liên hệ với công ty quản lý của Nhã Phương để hỏi về thông tin này. Tuy nhiên, người đại diện không xác nhận việc Nhã Phương vừa sinh con.

Thông tin Nhã Phương mang bầu đã xuất hiện từ lâu, thậm chí vào trước thời điểm cô và Trường Giang làm đám cưới. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ thái độ im lặng tuyệt đối.

Vào tháng 11/2018, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vô tình tiết lộ chuyện Nhã Phương vì mang thai nên không tham gia đóng MV "Màu nước mắt" của anh.

Ảnh cắt ra từ một clip gần đây cho thấy Nhã Phương bụng khá to.

Ảnh cắt ra từ một clip gần đây cho thấy Nhã Phương bụng khá to.

Mới đây, dư luận tiếp tục xôn xao khi nhà sản xuất phim "Trạng Quỳnh" phát đi thông tin vai tiểu thư Điềm trong phim là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi sinh con. Cuối cùng, đơn vị này phải xin lỗi Nhã Phương vì phát thông tin đời tư của cô mà chưa được cho phép.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok