Thể thao

Rộ tin Neymar sẽ sang Real Madrid vào năm 2019

Theo nguồn tin từ Le10 Sport (Pháp), Real Madrid sẽ chiêu mộ Neymar vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Về cơ bản, cha và đồng thời là người đại diện của cầu thủ này đã chấp thuận để con trai sang Real Madrid.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, báo giới đã đề cập khá nhiều tới thông tin Real Madrid muốn chiêu mộ Neymar. Mặc dù vậy, cuối cùng, thương vụ này đã không thể diễn ra theo mong đợi của Los Blancos.


Neymar sẽ sang Real Madrid vào năm sau?

Neymar sẽ sang Real Madrid vào năm sau?

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết không chịu bỏ cuộc. Theo nguồn tin từ tờ Le10 Sport, trong thời gian qua, Real Madrid vẫn tích cực liên hệ với cha và đồng thời là người đại diện của cầu thủ này.

Lúc này, về cơ bản, Real Madrid đã thuyết phục thành công cha của Neymar. Có nghĩa rằng, họ đã đi được nửa chặng đường trong vụ Neymar. Lúc này, nhiệm vụ của họ là thuyết phục PSG nhả người.

Để có được Neymar, Real Madrid sẽ phải chi ra số tiền kỷ lục. Cách đây 2 năm, PSG từng vung tới 222 triệu euro để có được tiền đạo người Brazil. Do đó, nếu như bán Neymar, họ muốn thu về số tiền lớn hơn thế rất nhiều.

Hợp đồng của Neymar với PSG vẫn còn thời hạn tới năm 2022. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, cầu thủ này chỉ xem CLB nước Pháp là bến đỗ tạm thời. Nếu như mùa này, PSG tiếp tục không thành công ở Champions League, khả năng Neymar đòi ra đi là khá cao.

Real Madrid sau nhiều năm thành công và chưa mua ngôi sao lớn nào cũng không thiếu tiền dề theo đuổi vụ Neymar. Chủ tịch Florentino Perez muốn thực hiện thương vụ để đời, đúng với danh tiếng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: psg , neymar , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok