Giải trí

Rộ tin Katy Perry vừa được Orlando Bloom cầu hôn

Nữ ca sĩ 'The Roar' đeo chiếc nhẫn kim cương lớn trên tay, rạng rỡ đi chơi cùng tài tử 'Chúa nhẫn'.

Tối thứ 2 (28/11), Katy Perry và Orlando Bloom tay trong tay đến dự tiệc sinh nhật của người bạn ở quán bar Polo tại New York. Katy gây chú ý với chiếc nhẫn mới trên ngón tay áp út bàn tay trái. Chiếc nhẫn đính viên kim cương hình oval màu vàng rất lớn, xung quanh đính những viên đá nhỏ màu trắng.

Katy khoe nhẫn mới khi đi chơi tối với Orlando.


Khi phóng viên ET hỏi về thông tin đính hôn, cặp sao cũng như người đại diện đều từ chối trả lời. Katy và Orlando chỉ cười rạng rỡ, tâm trạng phơi phới trong suốt buổi tối hẹn hò. "Họ dường như rất tự hào thể hiện tình yêu và niềm hạnh phúc của mình", paparazzi chia sẻ.

Nhiều người cho rằng có thể Orlando đã cầu hôn Katy vào dịp lễ Tạ ơn vừa qua. Trái ngược với tin đồn chia tay mà tờ In Touch đăng tải tuần trước, tài tử 39 tuổi đã tới nhà Katy ăn tối trong kỳ nghỉ lễ. Nữ ca sĩ khoe trên Instagram video Orlando mặc bộ đồ ca-rô màu đỏ giống như các thành viên trong gia đình cô và hào hứng bế con cho chị gái của Katy.

Cặp đôi tay trong tay hạnh phúc.

Katy và Orlando đã hẹn hò được 10 tháng. Trước khi đến với nhau, cả hai đều từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Katy ly hôn danh hài Russel Brand năm 2012 còn Orlando chia tay siêu mẫu Miranda Kerr năm 2013.

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok