Thể thao

Real Madrid nhận thêm tin dữ sau trận thua sốc Levante

Không những bại trận trước đội bóng yếu Levante, Real Madrid còn mất ngôi sao đắt giá Eden Hazard vì chấn thương.

Eden Hazard vừa trở lại sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Ở trận hòa 2-2 với Celta Vigo tuần trước, tiền đạo người Bỉ tạo ra ấn tượng khá tốt sau 71 phút trên sân. Chính vì thế, HLV Zidane tiếp tục tin dùng anh ở trận đấu với Levante đêm qua.

Tuy vậy, trong lúc Real Madrid lâm vào bế tắc, Hazard lại dính chấn thương. Phút 67, anh phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Vinicius Junior. Không có Hazard, Real Madrid không thể tạo ra sức ép về phía Levante và phải trả giá đắt ở phút 79 sau pha sút bóng quyết đoán của Luis Morales.

Trận thua này khiến Real Madrid chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona, đội đã đè bẹp Eibar 5-0 trước đó nhờ cú “poker” của Lionel Messi. Sau 25 vòng đấu, Real chỉ có 53 điểm, kém Barcelona 2 điểm.

Đáng tiếc hơn với Real Madrid khi chấn thương của Hazard không hề đơn giản. Tiền đạo người Bỉ tỏ ra rất đau đớn khi nói chuyện với HLV Zidane bên ngoài sân. Gần như chắc chắn Hazard sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng của Real Madrid với Man City ở vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới. Anh cũng nhiều khả năng mất luôn trận “Siêu kinh điển” với Barcelona vào ngày 2/3.

Đây rõ ràng là tổn thất rất lớn với Real Madrid trong bối cảnh họ đã mất Marco Asensio và Gareth Bale trước đó. Các cầu thủ chạy cánh hiện tại của Los Blancos là Lucas Vazquez, Vinicius Junior đều không có sự ổn định cần thiết.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Levante , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok