Thể thao

Real Madrid chính thức sở hữu Eden Hazard

Đêm qua, Real Madrid đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea. Số tiền mà Los Blancos chi ra trong thương vụ này khoảng 100 triệu euro.

Cuối cùng, sau rất nhiều đồn đoán, thương vụ Eden Hazard đã có lời giải. Đêm qua, Real Madrid đã công bố chiêu mộ thành công tiền vệ người Bỉ từ Chelsea. Số tiền mà Los Blancos chi ra trong thương vụ này vào khoảng 100 triệu euro. Bên cạnh đó, họ sẽ mất thêm 34 triệu euro dựa vào thành tích của Eden Hazard.

Real Madrid chính thức sở hữu Eden Hazard - 1

Eden Hazard chính thức là người của Real Madrid

Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi này với Real Madrid sẽ có thời hạn trong 5 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin, Eden Hazard sẽ nhận được mức lương thuộc hàng top ở Real Madrid.

Tới Real Madrid, Eden Hazard sẽ khoác áo số 7, số áo thuộc về nhiều huyền thoại của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Trước Eden Hazard, C.Ronaldo từng thành công rực rỡ với chiếc áo số 7 tại CLB. Ở mùa giải trước, số áo này thuộc về Mariano Diaz nhưng cầu thủ này thi đấu không thành công.

Trên trang chủ của Chelsea, bà Granovskaia (cánh tay phải của tỷ phú Abramovich) đã nói lời tạm biệt với ngôi sao số 1 của CLB: “Chúng tôi rất tiếc khi phải nói lời chia tay với Eden Hazard. Trong suốt thời gian qua, BLĐ Chelsea luôn bày tỏ mong muốn giữ chân cầu thủ này.

Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của các cầu thủ muốn ra đi tìm thử thách mới. Việc được thi đấu cho Real Madrid là ước mơ của Eden Hazard. Mọi kỷ niệm của anh ấy cùng CLB sẽ không bao giờ phai nhạt. Eden Hazard đã cống hiến cho Chelsea với nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua. Chúng tôi biết ơn vì điều đó. Chelsea luôn mở rộng vòng tay đón anh ấy trở lại trong tương lai”.

Eden Hazard là bản hợp đồng thứ 3 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau Luka Jovic (70 triệu euro) và Eder Militao (50 triệu euro).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: hazard , Chelsea , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok