Thể thao

Real đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Real Madrid có bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, và đó là tiền vệ trẻ triển vọng đến từ Brazil.

Sky Sports đưa tin Real Madrid đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Reinier Jesus từ Flamengo. Cầu thủ 18 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với đội bóng Hoàng gia.

Reinier sẽ chính thức khoác lên mình màu áo đội bóng thành Madrid sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia cùng đội tuyển U23 Brazil chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020. Chuyến tập huấn này sẽ kết thúc vào ngày 9/2.

Truyền thông tiết lộ đội bóng Hoàng gia phải chi đến 35 triệu euro để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Reinier trở thành sao mai người Brazil thứ 3, sau Vinicius Jr và Rodrygo Goes cập bến sân Bernabeu từ năm 2017 đến nay. Reinier sẽ chơi cho đội Real Castilla trước khi cạnh tranh vị trí trong đội một.

Reinier (giữa) là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá xứ sở Samba. Ảnh: Sky Sports.

"Điều quan trọng là luôn giữ đôi chân trên mặt đất và đừng bận tâm đến những lời chỉ trích trong suốt sự nghiệp", HLV U23 Brazil, ông Andre Jardine, dành lời khuyên cho cậu học trò trước khi đến Real Madrid.

Mùa này, Reinier đã ra sân 14 lần cho CLB Flamengo tại giải VĐQG Brazil và gây ấn tượng mạnh với 6 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo.

Tân binh của Real Madrid có vị trí sở trường là tiền vệ tấn công, anh cũng có thể chơi tốt khi được kéo về chơi như tiền vệ trung tâm. Reinier sở hữu thể hình lý tưởng (cao 1,86 m, nặng 79 kg).

Bên cạnh điểm mạnh là chọc khe, dứt điểm và rê bóng, cầu thủ sinh năm 2002 vẫn cần trau dồi thêm khả năng chuyền, quan sát và tranh chấp bóng bổng trong thời gian thi đấu tại đội dự bị của "Los Blancos".

Tác giả: Tuấn Nguyễn

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: brazil , chuyển nhượng , Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok