Thể thao

Real chính thức lên tiếng về thương vụ Neymar

Sau khi Cristiano Ronaldo chính thức chuyển sang Juvetus, cả thế giới bóng đá đều đang đổ dồn mọi sự chú ý về Real, để dõi xem họ sẽ "nhắm" ngôi sao nào thay thế siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Sau khi CR7 dứt áo rời Real, chấm dứt kỉ nguyên vàng son 9 năm tại đội bóng hoàng gia TBN, cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất để thay thế Ronaldo tại Bernabeu là Neymar. Báo giới quốc tế đã tốn rất nhiều giấy mực để viết về một vụ "áp phe" kinh điển trong hè 2018, khi Real "cuỗm" siêu sao người Brazil khỏi tay PSG để mang anh về với sân Bernabeu. Trước quá nhiều lời đồn đoán, CLB Hoàng gia Real Madrid đã chính thức đưa ra thông báo về việc này trên trang chủ của CLB.

Theo đó, Real tuyên bố:" "Trước những lời đồn đoán liên tục về Neymar trong thời gian qua, Real Madrid muốn nói rõ rằng chúng tôi chưa bao giờ gửi lời đề nghị chiêu mộ nào đến cầu thủ người Brazil. Real Madrid và PSG có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp nên nếu đôi bên có ý định giao dịch mua bán, điều đầu tiên chúng tôi làm là trao đổi trực tiếp giữa hai câu lạc bộ".

Với tuyên bố chắc chắn từ phía Real, PSG có thể yên tâm có thể giữ chân ngôi sao số 1 của mình, ít nhất là đến hè 2019.

Tác giả: KH

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: neymar , Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok