Giải trí

Quỳnh Thư phát ngôn gây tranh cãi giữa thời điểm Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân

Thông tin Diệp Lâm Anh và đại gia Nghiêm Đức đã chính thức ly thân khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Theo đó, quản lý xác nhận Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đã chính thức ly thân, nữ người mẫu đã dọn ra khỏi nhà ông xã đại gia được một tuần.

Từng dính vào ồn ào bị bắt gặp sánh đôi bên chồng của Diệp Lâm Anh, mọi động thái của Quỳnh Thư vào thời điểm này đều thu hút sự chú ý.

Điều đáng nói, trước đó 1 ngày, Quỳnh Thư đã đăng tải hình ảnh diện bikini gợi cảm cùng dòng chữ 'Cảm ơn anh vì tất cả' kèm cùng biểu tượng trái tim.

Quỳnh Thư phát ngôn gây tranh cãi giữa thời điểm Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân

Nhiều người đặt ra giả thiết rằng Quỳnh Thư đang nhắn gửi điều này đến một ai đó quan trọng với cô. Trưa ngày 10/1, Quỳnh Thư đã chính thức lên tiếng về dòng trạng thái đầy ẩn ý này.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết mình đăng tải dòng trạng thái 'Cảm ơn' thì lại đi xuyên tạc và ghép câu chuyện chẳng hề liên quan.

Nữ diễn viên cho rằng mọi người đang xuyên tạc dòng chia sẻ của mình. Ảnh: Internet

'Thư thật sự cảm thấy áp lực khi cứ bị như vậy. Thư còn có cuộc sống riêng của Thư, cái Thư phải cám ơn rất nhiều. Chẳng hạn như em cảm ơn đã cho em được khỏe mạnh, có cơ hội giúp đỡ người khác qua những lần từ thiện như hôm nay', Quỳnh Thư cho biết.

Đồng thời, Quỳnh Thư cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc đi làm từ thiện. Nhưng lời giải thích của nữ diễn viên ở thời điểm nhạy cảm cũng khiến nhiều người cảm thấy bất bình.

Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân với chồng đại gia. Ảnh: Instagram

Hiện, Quỳnh Thư đã khoá chức năng bình luận trên Facebook cá nhân để tránh netizen tấn công và mỉa mai.

Dường như vụ ồn ào giữa bộ ba này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.​

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Quỳnh Thư , Diệp Lâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok