Giải trí

Quỳnh Nga bức xúc vì bị khán giả xúc phạm, Việt Anh lên tiếng bênh vực

Quỳnh Nga bức xúc khi nhiều người xúc phạm cô và gia đình chỉ vì cô đóng vai Nhã trong phim "Về nhà đi con".

Quỳnh Nga có màn hóa thân vào vai "con giáp thứ 13" Kim Nhã trong phim "Về nhà đi con"

Trở lại truyền hình với vai Nhã trong bộ phim đang gây chú ý "Về nhà đi con", Quỳnh Nga gây ấn tượng khi thể hiện vai phản diện, một "con giáp thứ 13" trơ trẽn, nham hiểm.

Màn nhập vai của Quỳnh Nga đã khiến nhân vật Nhã bị khán giả ghét cay ghét đắng. Thế nhưng đáng nói, thay vì chỉ trích Nhã trong bộ phim, nhiều khán giả còn "tấn công" cả Quỳnh Nga ở ngoài đời. Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga đã không khỏi bức xúc.

"Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn, những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào", nữ diễn viên chia sẻ.

Quỳnh Nga cũng nhấn mạnh, nhân vật Nhã bị ghét là đúng vì nhân vật sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Thế nhưng mọi người hãy tỉnh táo, không xúc phạm gia đình cô bên ngoài đời.

Nữ diễn viên lên tiếng khi khán giả xúc phạm cô và gia đình cô ở ngoài đời.

Trước dòng chia sẻ này, nhiều người đã lên tiếng ủng hộ Quỳnh Nga và cho rằng, khán giả xem phim nên phân biệt được đâu là thực, đâu là phim. "Cá sấu chúa" chỉ đang đảm nhận một vai diễn.

Bản thân diễn viên Việt Anh cũng lên tiếng bênh vực đồng nghiệp của mình. Theo Việt Anh, đã rất lâu Quỳnh Nga mới quay trở lại và nỗ lực để cố gắng hoàn thành vai diễn. Thế nhưng, cách một số khán giả cho mình quyền xúc phạm người khác một cách thái quá thì cần phải xem lại.

"Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sỹ cũng chỉ là một con người thôi, mọi người nhé. Vừa phải thôi!", Việt Anh bất bình.

Anh cũng cho rằng, đôi khi, phải để khán giả hiểu được giới hạn của mình, cũng như cách mà họ nên diễn đạt.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok