Thể thao

Quỷ đỏ chốt giá bán Alexis Sanchez

Nhằm cải tổ đội hình mạnh mẽ trong mùa giải tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định sẽ thanh lý một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông trong thời gian tới.

Theo đó, cái tên đầu tiên sẽ “lên thớt” chính là tiền đạo người Chile - Alexis Sanchez. Kể từ khi chuyển đến Old Trafford, Sanchez dường như chỉ đem lại những bất lợi hơn là những điều tích cực cho M.U, việc hưởng mức lương cao ngất ngưởng nhưng đóng góp đem lại là gần như không đáng kể khiến cho anh đang không còn được đánh giá cao ở đây.

Tính riêng mùa này, Sanchez ghi được vỏn vẹn 1 bàn cùng 2 kiến tạo sau 17 trận ở Ngoại hạng Anh, kể từ khi chuyển đến đây, cầu thủ này mới có được 5 bàn sau 41 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Chính điều này đã khiến cho HLV Solskjaer không còn đủ kiên nhẫn để giữ anh ở lại đội bóng, cho nên M.U đã quyết định đưa ra mức ra là 50 triệu bảng để chấp thuận nếu đội bóng nào muốn có được chân sút người Chile.

Nếu bán được Sanchez MU sẽ được bổ sung ngân sách phục vụ việc chiêu mộ Jadon Sancho của Dortmund, cầu thủ đang có giá rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Hiện có một số đội bóng muốn chiêu mộ tiền đạo 31 tuổi này nhưng chỉ muốn chi ra số tiền là 30 triệu bảng và yêu cầu Sanchez phải giảm lương xuống khi họ không thể chi trả số tiền lương lên tới 500.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.

Tác giả: Cao Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: Alexis Sanchez , Quỷ đỏ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok