Thể thao

Quế Ngọc Hải, Văn Toàn không ngán gặp Thái Lan

Trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền đạo Văn Toàn tỏ ra rất háo hức và tự tin trước cuộc đối đầu với Thái Lan, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Với việc tuyển Việt Nam không có Đình Trọng, hai cầu thủ chạy cánh là Văn Hậu và Trọng Hoàng gặp chấn thương, vai trò của trung vệ Quế Ngọc Hải càng phải được thể hiện ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Theo Quế Ngọc Hải, tuyển Việt Nam giờ đã không còn sợ Thái Lan như cách đây 4 năm, và điều này là nhờ công rất lớn của HLV Park Hang Seo.

"Đến bây giờ tuyển Việt Nam đã trải qua nhiều giải đấu lớn nên bản lĩnh, lối chơi và những gì thầy Park xây dựng đang rất tốt. Tôi hoàn toàn tự tin bước vào trận đấu tới gặp Thái Lan", trung vệ CLB Viettel nhấn mạnh.

Quế Ngọc Hải, Văn Toàn không ngán gặp Thái Lan

Quế Ngọc Hải rất tự tin khi đối đầu với Thái Lan

Quế Ngọc Hải khẳng định tuyển Việt Nam luôn bước vào trận với sự tôn trọng dành cho mọi đối thủ, nhưng không hề e ngại ai: "Tất nhiên khi đã bước vào sân chúng ta phải dành sự tôn trọng các đối thủ. Các cầu thủ Việt Nam trải qua nhiều trận đấu với các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Iran... và không có gì phải quá e ngại khi đối đầu với họ".

Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn cũng thể hiên quyết tâm cao ghi bàn vào lưới Thái Lan trong trận đấu ngày 5/9 tới. Tiền đạo CLB HAGL chia sẻ: "Tôi luôn cố gắng từng ngày để đạt phong độ cao nhất từ cấp độ CLB cho đến ĐTQG. Được gọi lên tuyển Việt Nam với cá nhân tôi là một sự tự hào nhưng phần nào đó cũng là áp lực. Tôi phải cố gắng hết sức mình.

Quế Ngọc Hải, Văn Toàn không ngán gặp Thái Lan

Văn Toàn đang có phong độ rất cao. Ảnh S.N

Các tiền đạo tập trung lần này đều có phong độ cao và mỗi người sẽ có một lợi thế riêng. Vì vậy tôi phải nỗ lực để được thi đấu. Bản thân tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan. Tôi rất tin tưởng vào phong độ của mình".

Theo kế hoạch, trong ngày 26/8, các tuyển thủ Việt Nam hội quân tại Hà Nội, và sẽ có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào chiều ngày 27/8.

Ngày 1/9, toàn đội lên đường sang Thái Lan và có 4 buổi tập ở đây trước khi bước vào trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok