Thể thao

Quế Ngọc Hải mắc lỗi quá sớm làm đội nhà “phơi áo” ngay tại Hàng Đẫy

Quế Ngọc Hải sẽ có lý do để thất vọng sau khi chứng kiến cảnh đội nhà phải gục ngã ngay trên sân Hàng Đẫy.

Trước vòng 6 V.League, trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel từng xuất hiện trước truyền thông và phát biểu đề cao Quế Ngọc Hải. Tiến Dũng nói rằng "đá cạnh Quế Ngọc Hải luôn rất ổn".

Thế nhưng, bất chấp lời khen từ người đồng đội, hôm nay Quế Ngọc Hải thực sự đã không hề "ổn" chút nào, khi Viettel tiếp đón Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy.

Khi trái bóng mới lăn chưa hết 2 phút đầu tiên, Viettel đã phải chịu một quả penalty, sau khi Quế Ngọc Hải phạm lỗi rất lộ liễu với cầu thủ Xuân Cường của bên phía Thanh Hóa. Trên chấm 11m, Samson đã không bỏ lỡ cơ hội để giúp đội bóng xứ Thanh vượt lên.

Với Viettel, việc để thủng lưới quá sớm khiến họ buộc phải dồn lên tấn công với hy vọng gỡ hòa và sau đó là lội ngược dòng. Thế nhưng, các cầu thủ áo đỏ lại tỏ ra thiếu hiệu quả ở những đợt lên bóng. Viettel chọn nhiều giải pháp tạt bóng vào từ hai cánh nhưng phương án này không mang lại nhiều tác dụng trước sự phòng ngự chắc chắn của Thanh Hóa.

Viettel đã gây thất vọng khi thất thủ trận thứ 2 liên tiếp ở V.League.

Phải sau rất nhiều nỗ lực, Viettel mới có thể san bằng cách biệt. Đó là một tình huống xảy ra vài phút sau giờ nghỉ. Từ một đường tạt bóng bên cánh trái, Bruno nhả bóng cho Caique thực hiện cú cứa lòng kỹ thuật hạ gục thủ môn Thanh Diệp.

Thế nhưng, rốt cục bàn gỡ này chỉ khiến người hâm mộ Viettel thêm phần tiếc nuối. Bởi sau đó ít phút, các hậu vệ áo đỏ tiếp tục tỏ ra lơi lỏng, để cho cầu thủ Văn Thắng đánh đầu trong tư thế khá thoải mái để ấn định chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục cho Thanh Hóa.

Như vậy, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở V.League. Chắc chắn, đội bóng thủ đô sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Tỷ số chung cuộc: Viettel 1-2 Thanh Hóa.

Đội hình:

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Venacio, Ngọc Sơn, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Hoàng Đức, Bruno Cunha, Văn Hào, Trọng Đại.

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Xuân Cường, Minh Tùng, Hữu Dũng, Văn Thắng, Xuân Hùng, Văn Lợi, Hoàng Dương, Epassi, Djicka Aime, Hoàng Vũ Samson.

Tác giả: Tiểu Mã

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok