Pháp luật

Quảng Nam: Vợ chồng doanh nhân trẻ liên tục bị kẻ "lạ" tấn công bằng chất bẩn

Mắm tôm, sơn, chai thủy tinh... liên tục bị các đối tượng "lạ" ném vào nhà lẫn nhà hàng của bà T. Cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc.

Ngày 27/11, bà Đ.T.B.T, SN 1978, trú phường Cẩm Phô, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam đã có đơn trình báo cơ quan công an về việc gia đình bị "khủng bố" thời gian qua.

Theo người này, từ ngày 16 - 25/11, nhà ở và cơ sở kinh doanh nhà hàng của vợ chồng bà liên tục bị kẻ lạ tấn công bằng đủ thứ chất bẩn. Đó là sơn, mắm tôm, chai thủy tinh, chai nhựa...

Nhà hàng và nhà ở của bà T. liên tục bị tấn công.

Đơn cử như, đêm 16/11, kẻ xấu ném "bom xăng" vào sân nhà bà T. tại đường 18/8, phường Cẩm Phô. Sự việc khiến cả gia đình một phen hoang mang.

Chưa dừng lại ở đó, liên tục trong 2 đêm 24 - 25/11, cơ sở kinh doanh nhà hàng của bà T. tại đường Hùng Vương, phường Cẩm Phô cũng bị tấn công bằng sơn, mắm tôm...

Theo lời nữ gia chủ này, bà là người dân bản địa phương. Sau khi lập gia đình, bà cùng chồng kinh doanh du lịch, nhà hàng. Công việc của nữ doanh nhân này cũng chưa từng xích mích, mâu thuẫn hay tranh chấp gì với ai.

Tuy nhiên, việc kẻ xấu tấn công cả nhà hàng lẫn nhà ở của mình khiến bà T. tin rằng, kẻ chủ mưu phía sau nắm rõ thông tin cá nhân của mình. Bà T. cho rằng đây không phải là người xa lạ.

Ngoài ra, qua hình ảnh camera, nữ gia chủ này cũng đặt nghi vấn đến một đối tượng mà bà quen biết có liên quan đến sự việc.

Thông tin này bà cũng đã cung cấp cho công an. Theo đó, đối tượng khả nghi này có mối quan hệ nợ nần với một người thân của bà T.

Hai đối tượng khả nghi được camera ghi lại.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, hình ảnh camera ghi lại được, có 2 đối tượng nam giới bịt mặt, đi xe mô tô hiệu Yamah Sirius là thủ phạm gây nên tất cả các sự việc nói trên.

Được biết, Công an phường Cẩm Phô và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hội An đã vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc.

Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP.Hội An cho biết, công an đang xác minh vụ việc.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok