Giải trí

Quang Huy xác nhận đã gửi đơn ly hôn Phạm Quỳnh Anh sau 1 năm ly thân

Nhà sản xuất Quang Huy thừa nhận anh và vợ đã đồng thuận ly hôn, cùng gửi đơn lên tòa án nhân dân quận 3, TP.HCM để giải quyết.

Nhà sản xuất, ông bầu Quang Huy xác nhận với Zing.vn về chuyện vợ chồng anh quyết định chia tay sau 6 năm chung sống. "Chúng tôi đã gửi đơn ly hôn lên tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước", anh ngập ngừng nói.

Nhà sản xuất chương trình Dự án số một cũng cho biết thêm anh và vợ - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định ly hôn vì có hai con nhỏ. Cả hai đã ly thân trước đó một năm.

Quang Huy và Quỳnh Anh khi còn hạnh phúc.

Trước những thắc mắc về nguyên nhân ly hôn của vợ chồng, Quang Huy từ chối trả lời. Anh cho hay sẽ chia sẻ nhiều hơn khi thủ tục ly hôn hoàn thành. "Tôi không muốn mình và Quỳnh Anh mỗi người nói mỗi kiểu khác nhau. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hai đứa nhỏ và gia đình", anh nhấn mạnh.

Thời gian qua, thông tin Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chia tay đã xôn xao trong giới giải trí. Trước báo chí, cựu thành viên nhóm H.A.T không trả lời cụ thể về tình trạng hôn nhân của mình nhưng đã bật khóc khi được hỏi.

Phạm Quỳnh Anh ra mắt chuỗi MV nhạc Lam Phương được thực hiện tại Mỹ vừa qua, hoàn toàn không có sự tham gia của công ty Wepro cũng như Quang Huy. Nữ ca sĩ không nhắc tới tên chồng hay vai trò của anh trong ngày họp báo dự án.

Trong khi đó, nữ ca sĩ cũng không tham gia vào bất cứ khâu nào của game show The Debut do Quang Huy sản xuất.

Quỳnh Anh khóc khi nhắc tới hôn nhân.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Quang Huy , Phạm Quỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok