Thể thao

Quang Hải vào top 5 cầu thủ gây thất vọng nhất U23 châu Á

Thi đấu mờ nhạt tại VCK U23 châu Á 2020 khiến tiền vệ Nguyễn Quang Hải rơi vào nhóm 5 cầu thủ gây thất vọng nhất giải đấu do báo châu Á bình chọn.

Mới đây, trang Live Sport Asia đã liệt kê 5 cầu thủ gây thất vọng nhất tại VCK U23 châu Á 2020. Trong đó, U23 Việt Nam đóng góp một cầu thủ là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Đánh giá về đội trưởng U23 Việt Nam, Live Sport Asia viết:

"Đội trưởng U23 Việt Nam trở lại giải đấu lần này với kỳ vọng cao nhờ màn trình diễn tuyệt vời hai năm trước. Tại VCK U23 châu Á 2018, anh ghi 5 bàn và kiến tạo thành công 2 lần.

Tại giải đấu năm nay, anh đã không để lại dấu ấn nào đáng kể. Điều này khiến đội nhà phải chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng mà không giành nổi một chiến thắng. Có thể chất lượng của các đồng đội khiến sức mạnh đội bóng suy giảm. Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng anh cũng không đóng góp nhiều cho màn trình diễn của đội", tờ Live Sport Asia phân tích.

Quang Hải vào top 5 cầu thủ gây thất vọng nhất U23 châu Á

Bên cạnh Quang Hải, Live Sports Asia còn liệt kê thêm 4 cầu thủ khác vào danh sách gồm Tarek Salman (U23 Qatar), Ryotaro Meshino (U23 Nhật Bản), Mehdi Mehdikhani (U23 Iran) và Zhang Yuning (U23 Trung Quốc). Đặc điểm chung của các cầu thủ này là đội bóng của họ đều bị loại ngay từ vòng bảng VCK U23 châu Á 2020.

Không chỉ U23 châu Á, Quang Hải cũng không thể hiện được nhiều tại SEA Games 30, giải đấu mà U22 Việt Nam đã lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử sau nửa thế kỷ chờ đợi.

Nhiều người cũng cho rằng việc phải cày ải liên tục hơn 50 trận đấu trong năm qua ở nhiều cấp độ và giải đấu đã bào mòn thể lực của Quang Hải, khiến cầu thủ này không có được phong độ tốt nhất ở hai giải đấu vừa qua.

Quang Hải hiện cũng đã lọt vào Top 5 quả bóng Vàng Việt Nam 2019 và được dự báo có cơ hội lớn giành chiến thắng ở giải thưởng năm nay.

Cùng với Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Văn Quyết, Trọng Hoàng và Văn Hậu cũng đã có mặt trong Top 5 quả bóng vàng bóng đá Việt Nam 2019 do báo SGGP bình chọn.

Tác giả: Quỳnh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok