Thể thao

Quang Hải: “Đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Malaysia vì người hâm mộ”

Tiền vệ Quang Hải tự tin khẳng định rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Malaysia 19h30 tối nay, vì 4 vạn CĐV tới sân và vì hàng triệu người hâm mộ nước nhà.

Được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế vô cùng lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù có những áp lực từ khán đài, nhưng nhìn chung các cầu thủ đều sẽ chơi với hết khả năng, sức lực khi được các CĐV tiếp sức.

Về phần mình, tuyển thủ Việt Nam cũng sẽ ý thức được trách nhiệm, thi đấu cống hiến, khát khao vì màu cờ sắc áo. Bản thân họ cũng muốn được thể hiện mình, không chỉ có vị trí ở đội tuyển, mà còn gây dựng hình ảnh cho tương lai.

Quang Hải tin tưởng vào cơ hội chiến thắng của đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Gia Hưng

Trước trận đấu với Malaysia lúc 19h30 tối nay (16/11) trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 2 bảng A, AFF Cup 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ trên trang chủ giải đấu này:

“Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cùng sự tập trung cao cùng khát khao giành chiến thắng. Đặc biệt, với sự ủng hộ của các CĐV Việt Nam, chúng tôi biết mình sẽ phải thắng trận này và đây là mục tiêu duy nhất của chúng tôi hướng đến.

Chúng tôi biết mình có sự ủng hộ rất lớn của tất cả CĐV Việt Nam và đó là động lực rất quan trọng để toàn đội chơi tốt và gắn kết để đảm bảo sẽ mang lại niềm hạnh phúc cho người hâm mộ”.

Cũng theo Quang Hải, với nhận định của đội ngũ ban huấn luyện, đội tuyển Việt Nam đã phân tích những điểm mạnh và điểm yếu của Malaysia. Các cầu thủ đã có kế hoạch để có thể khai thác các khu vực trọng yếu đó để phát huy sức mạnh của mình.

“Nếu làm được điều đó, chúng tôi tin rằng mình có thể giành được một kết quả tốt”, Quang Hải nói.

Trước đó, tiền đạo, đội trưởng Văn Quyết cũng khẳng định đội tuyển Việt Nam ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất, khi phía sau là hơn 90 triệu người dân Việt Nam.

Tác giả: Lê Cường

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok