Giải trí

Quang Hải bức xúc lên tiếng chuyện tình cảm vì quá mệt mỏi với những tin đồn

Quang Hải chính thức lên tiếng sau khoảng thời gian trở thành tâm điểm vì những lời đồn đoán liên quan đến chuyện tình cảm.

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân.

Anh viết: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất cứ một ai, có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể. Thay vì tự diễn giải ra hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả. Tôi cũng có một cuộc sống riêng, làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cảm ơn các bạn!".

Quang Hải lên tiếng về tin đồn tình cảm những ngày qua.

Nhiều người cho rằng, thời gian qua, đội trưởng tuyển U22 Việt Nam đã gặp không ít áp lực bởi sự xuất hiện của những "bạn gái tin đồn" và cả "thuyết âm mưu" xoay quanh chuyện tình cảm của anh.

Vốn dĩ, chuyện các cầu thủ yêu đương, hẹn hò là câu chuyện của riêng họ nhưng sự nổi tiếng của Quang Hải cùng nhiều đồng đội khác đã khiến họ chịu nhiều ánh mắt tò mò, phán xét ngay cả trong cuộc sống riêng tư.

Đặc biệt đối với Quang Hải, chỉ cần anh tương tác qua lại với một cô gái nào đó trên mạng xã hội thôi là cô gái đó cũng bị "đưa vào tầm ngắm". Điều này gây ra không ít rắc rối cho bản thân Quang Hải lẫn bạn bè của anh.

Thời gian này, Quang Hải vướng nghi vấn hẹn hò, thậm chí là tính đến chuyện kết hôn với hotgirl Huyền My quê Nghệ An. Hotgirl này cũng đã từng đăng trên story cá nhân bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ" cùng với chữ ký giống y hệt chữ ký của Quang Hải đã công bố trước đó dù bị che đi phân nửa.

Xưng hô thân mật nói trên khiến Quang Hải vướng tin đồn chuẩn bị "rước nàng về dinh". Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, có nhiều ý kiến cảm thấy tiếc nuối cho Nhật Lê, bạn gái cũ của Quang Hải.

Mối tình Quang Hải - Nhật Lê tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

Quang Hải và Nhật Lê hẹn hò từ lâu nhưng chia tay đầy tiếc nuối. Nhiều lời cảm thán được cư dân mạng đưa ra để nhận xét về câu chuyện tình này, thậm chí ám chỉ Quang Hải ruồng rẫy bạn gái sau khi nổi tiếng.

Trên thực tế, đây là câu chuyện riêng tư mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Những đồn đoán tiêu cực dễ làm ảnh hưởng tới cuộc sống của hai bên, mà chưa chắc bản thân Nhật Lê đã muốn có người "đòi lại công bằng" cho cô như cộng đồng mạng lầm tưởng.

Trong thời điểm Quang Hải đang cần sự tập trung cao độ để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 sắp diễn ra ở Thái Lan, những tin đồn kiểu này càng ít xuất hiện càng tốt.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok