Giới trẻ

Quang Hải âm thầm cổ vũ bạn gái hot girl sau hàng loạt scandal cô gặp phải

Hành động ngọt ngào của Quang Hải khiến những người yêu quý “Quả bóng vàng 2018” yên tâm rằng, chuyện tình yêu của đôi trẻ vẫn rất mặn nồng.

Là bạn gái “Quả bóng vàng” Quang Hải - chàng trai trong mộng của rất nhiều thiếu nữ, Nhật Lê liên tục chịu áp lực của dư luận, bị dân mạng soi mói đời tư và dính không ít thị phi.

Những scandal dồn dập đến với Nhật Lê từ chuyện bị phản ứng vì trang phục cho đến bị đánh giá chất giọng khi ra MV, bị chỉ trích vì tần suất, nội dung các quảng cáo trên mạng xã hội…

Quang Hải âm thầm cổ vũ bạn gái hot girl sau hàng loạt scandal cô gặp phải - 1

Là bạn gái của Quang Hải, Nhật Lê bỗng dưng được quan tâm mạnh mẽ và mỗi hành động của cô trên mạng xã hội đều bị đưa ra mổ xẻ.

Đã có một quãng thời gian, Nhật Lê và Quang Hải không cập nhật hình ảnh chung trên trang cá nhân. Cũng từ đây, cư dân mạng bắt đầu bàn tán, đoán già đoán non việc cặp đôi đã “đôi người đôi ngả”, chia tay trong im lặng.

Tuy nhiên, trái với những đồn đoán đó, trên thực tế, Quang Hải và Nhật Lê chỉ giảm bớt việc chia sẻ hình ảnh riêng tư lên mạng xã hội còn cả hai vẫn "kè kè" bên nhau trong những bức hình do hội bạn thân chụp và tag (gắn thẻ).

Quang Hải âm thầm cổ vũ bạn gái hot girl sau hàng loạt scandal cô gặp phải - 2

Quang Hải ra sân cổ vũ bạn gái thi đấu bóng chuyền.

Mới đây nhất, ngày hôm qua (19/4), cầu thủ Quang Hải còn chủ động chia sẻ clip ra tận sân thi đấu để cổ vũ bạn gái đi thi bóng chuyền.

Trên trang cá nhân của Nhật Lê, cô cũng liên tục cập nhật hình ảnh về trận đấu và công khai hình ảnh bạn trai.

Những hình ảnh xinh đẹp, tự tin của người yêu Quang Hải khi chơi bóng chuyền thu hút đông đảo sự chú ý.

Được biết, bóng chuyền là một bộ môn mà Nhật Lê đã gắn bó từ lâu và đây là giải đấu mà cô: "Lấy lại cảm giác sau 2 năm bỏ bê". Quang Hải mặc một bộ đồ màu đen khá thể thao, năng động và cả 2 cùng tạo dáng đáng yêu. Quang Hải cũng thân thiết với những người bạn của Nhật Lê.

Đây là cách mà tiền vệ CLB Hà Nội âm thầm ủng hộ bạn gái sau hàng loạt những ồn ào mà cô gặp phải. Những hành động ngọt ngào của Quang Hải dành cho bạn gái khiến nhiều người tin rằng, chuyện tình yêu của đôi trẻ vẫn rất mặn nồng.

Quang Hải âm thầm cổ vũ bạn gái hot girl sau hàng loạt scandal cô gặp phải - 3

Nhật Lê từng nhiều lần chia sẻ về đam mê với môn bóng chuyền.

Quang Hải âm thầm cổ vũ bạn gái hot girl sau hàng loạt scandal cô gặp phải - 4

Tối cùng ngày, cả hai còn cùng nhau đi dự sinh nhật cầu thủ Đoàn Văn Hậu cùng với hội bạn. Được biết, Nhật Lê và Đoàn Văn Hậu bằng tuổi nhau, cùng sinh năm 1999.

Quang Hải âm thầm cổ vũ bạn gái hot girl sau hàng loạt scandal cô gặp phải - 5

Tối cùng ngày, cặp đôi lại quấn quýt đi sinh nhật Đoàn Văn Hậu.

Trước đó, vào ngày sinh nhật của Quang Hải (12/4), Nhật Lê cũng đăng ảnh tình tứ của cả hai kèm lời nhắn tới bạn trai như sau:

"Ngày HZ (tạm dịch: Hải zớ) Say Hi với thế giới, chúc những gì tốt đẹp nhất nhé! Happy birthday to my love. Nhờ ngày đặc biệt nên tiện thể lên con ảnh không lại tưởng quên mặt nhau rồi nhờ", cô viết. Quang Hải đáp lời bạn gái một cách ngọt ngào: "Cảm ơn vợ Lu nha".

Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê bắt đầu được chú ý từ sau giải U23 châu Á, cả hai bỗng chốc được quan tâm.

Quang Hải âm thầm cổ vũ bạn gái hot girl sau hàng loạt scandal cô gặp phải - 6

Quang Hải luôn động viên, che chở bạn gái theo cách riêng của mình.

Khi được hỏi về những áp lực khi yêu Quang Hải, hot girl Nhật Lê từng thẳng thắn chia sẻ: “Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: "Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì". Tôi hiện không còn chấp nhặt những bạn fan đó trên mạng xã hội”.

Nhật Lê tâm sự rất tin tưởng bạn trai: “Chúng tôi tôn trọng đối phương, không có chuyện kiểm soát điện thoại, tin nhắn trên mạng xã hội. Nhiều lúc, khi chụp ảnh, anh Hải được fan nữ ôm, nép sát vào người, tôi cũng không quá bận tâm”.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok