Xã hội

Quảng Bình: Công an làm rõ vụ bệnh nhân hành hung nhân viên y tế

Công an Quảng Bình đang làm rõ vụ một bệnh nhân 'đại náo' bệnh viện, hành hung nhân viên y tế, xảy ra tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới.

Ông Tú hành hung nhân viên y tế tại khoa cấp cứu bệnh viện - Ảnh từ camera bệnh viện

Ngày 26.8, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết bệnh viện này đang phối hợp với cơ quan công an để xử lý vụ một bệnh nhân đập phá tài sản, hành hung nhân viên y tế.

Theo thông tin ban đầu, lúc 23 giờ 30 phút ngày 25.8, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân có tên là Dương Viết Linh Tú (44 tuổi, quê ở xã Lộc Ninh, TP.Đồng Hới, Quảng Bình) vào điều trị vì té xe. Ông Tú vào cấp cứu trong tình trạng có mùi bia rượu, bị kích động.

Điều dưỡng trực N.T.H đã mời ông Tú nằm lên cáng để xem xét vết thương nhưng ông này bỏ đi ra ngoài nói chuyện với 2 người quen đi cùng. Vì thế, chị H. đưa xe cáng ra khuyên ông Tú nằm lên xe rồi đẩy về khu vực cấp cứu. Trong lúc đó, chị H. có hỏi xin số điện thoại người nhà của ông Tú để gọi điện báo tin.

Mặc dù được hỏi thăm tình hình sức khỏe và khuyên bảo nhẹ nhàng nhưng ông Tú không hợp tác với nhân viên y tế trực để chữa trị vết thương và liên tục chửi bới bằng những ngôn từ thô tục. Khi được nhân viên bảo vệ can ngăn thì ông Tú lớn tiếng thách thức đe dọa.

Ông Tú hành hung, đe dọa nhân viên trực cấp cứu - Ảnh từ camera bệnh viện

Ông Tú đang nằm trên xe cáng đột nhiên đứng dậy lao tới quầy đón tiếp rồi chụp lấy giá đựng đồ trên bàn ném vào các nhân viên y tế đứng bên trong.

Sau đó ông Tú tiếp tục đi vòng tìm đánh chị H. và đánh vào mặt điều dưỡng N.T.T.Th. làm cho chị Th. ngã xuống sàn. Hiện chị Th. vẫn trong tình trạng hoảng loạn về tinh thần nên chưa tiếp xúc với người ngoài.

Khi vụ hành hung nhân viên y tế xảy ra, bệnh viện đã phải gọi điện thoại thông báo cho lực lượng công an.

Tác giả: Huệ Minh

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok