Giải trí

Quản lý Phi Nhung chính thức lên tiếng về ồn ào giữ cát-sê của Hồ Văn Cường

Chia sẻ mới nhất của D.P - quản lý Phi Nhung về số tiền đi hát của Hồ Văn Cường đang là đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Những ngày qua lùm xùm giữa ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây, quản lý của nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về việc Phi Nhung bị tố giữ cát-sê đi hát và bóc lột Hồ Văn Cường.

Cụ thể, theo trao đổi với Zing, quản lý D.P cho biết cô và ca sĩ Phi Nhung lúc đầu nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi để đem lên thành phố cho ăn học và lo cho tương lai sau này. Bên cạnh đó, D.P nói thêm phải tốn rất nhiều chi phí để lo việc học của Hồ Văn Cường, vì học trường quốc tế thì học phí không hề rẻ.

Khi được hỏi có suy nghĩ gì về ngôi nhà xiêu vẹo của gia đình Hồ Văn Cường ở quê, D.P nói bây giờ cả nhà Cường lên thành phố sống, căn nhà đó bỏ hoang đâu ai ở.

Căn nhà của Hồ Văn Cường ở quê.


D.P còn chia sẻ về tiền cát-sê đi hát bao năm qua của Hồ Văn Cường, cô bộc bạch: "Sau khi thi xong Vietnam Idol Kids 2016, Cường chỉ có một số show sự kiện của nhãn hàng do anh trai Trường Giang mời. Những show biểu diễn sau này, Cường đều đi với danh nghĩa kèm với Phi Nhung. Chị Nhung đi diễn ở đâu đều kéo một dàn con nuôi đi hết. Tôi muốn các cháu đi diễn nhằm học hỏi mẹ và các cô chú thôi".

Người quản lý này nói thêm: "Cha mẹ Cường và Cường đều hiền, chân chất nhưng đâu có ngu? Không ai trên đời mà ngu chuyện tiền bạc cả".

Cộng đồng mạng cũng từng chỉ trích giọng ca Trách ai vô tình bắt bố mẹ ruột Cường phải làm việc như ô-sin, D.P đanh thép phản pháo: "Ba mẹ Cường vẫn trẻ, khỏe đi làm để lo cuộc sống thì có gì sai. Chả lẽ con trai là ca sĩ thì ba mẹ ngồi không? Hai năm nay, Cường không đi hát thì ai nuôi? Mẹ Cường giống như chị em của Phi Nhung, giúp cô ấy chăm sóc mấy đứa con ở nhà. Tôi là quản lý, chi tiêu gì cũng phải sổ sách, chứ đâu phải một tay che cả bầu trời".

Bên cạnh đó, D.P còn nhấn mạnh rằng việc quan trọng bây giờ là giúp Hồ Văn Cường tập trung ôn thi đại học, đồng thời đã mời công an vào cuộc để làm sáng tỏ việc con nuôi Phi Nhung bị dụ dỗ, đe dọa.

Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột.



Tác giả: Quốc Sĩ - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok