Pháp luật

Quan hệ "ngoài luồng", nhiều phụ nữ bị quay lén, tống tiền

Nắm được điểm yếu của một số phụ nữ có quan hệ "ngoài luồng" hay vào khách sạn, Giang và Toại lắp các thiết bị quay lén trong phòng nghỉ, ghi lại hình ảnh các cặp đôi rồi "tống tiền" các nạn nhân.

Ngày 17/12, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ Chu Danh Giang (SN 1983, trú tại xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội) và Nguyễn Trọng Toại (SN 1997, trú tại xã An Thượng, Hoài Đức) để điều tra, làm rõ về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Chu Danh Giang (trái) và Nguyễn Trọng Toại. (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo tài liệu điều tra, nắm được điểm yếu của một số chị em phụ nữ có quan hệ "ngoài luồng" hay vào nhà nghỉ, khách sạn, khoảng tháng 7/2020, Giang rủ Toại lắp thiết bị quay lén tại phòng các nhà nghỉ, khách sạn để ghi lại hình ảnh các đôi nam nữ quan hệ tình dục với nhau.

Hai đối tượng mua các camera nhỏ gọn, đóng giả khách thuê phòng, vào các nhà nghỉ, khách sạn lắp đặt camera ở những vị trí kín đáo.

Sau khi thu thập được các hình ảnh, Giang và Toại theo chân những phụ nữ này để biết địa chỉ nhà, nơi làm việc, rồi đe dọa, tống tiền nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai nhận, bằng thủ đoạn trên, bộ đôi này đã cưỡng đoạt được số tiền trên 180 triệu đồng của nhiều bị hại khác nhau.

Khám xét nơi ở của hai đối tượng, cảnh sát thu giữ 3 thẻ nhớ, 6 điện thoại di động, 1 máy in ảnh, 300 trang phôi ảnh, 4 camera chuyên dụng kích thước nhỏ, kết nối wifi dùng để quay trộm…

Kiểm tra điện thoại, thiết bị lưu trữ của hai đối tượng, cơ quan điều tra còn phát hiện 52 clip sex, hình ảnh nhạy cảm trong nhà nghỉ của nhiều người khác nhau.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok