Thể thao

Quân bài bí ẩn giúp HLV Park Hang-seo giải bài toán hàng thủ?

Với màn thể hiện tốt ở các trận đấu vừa qua, trung vệ Đặng Văn Tới có thể là cái tên nằm trong kế hoạch "vá" lại hàng thủ của HLV Park.

Trung vệ Đặng Văn Tới (17) chơi tốt ở các trận đấu vừa qua cùng CLB Hà Nội

Cách đây ít ngày, Hà Nội FC đã bảo vệ thành công chức vô địch Cúp quốc gia sau màn lội ngược dòng kịch tính trước CLB Viettel ở trận chung kết.

Ngoài sự xuất sắc của các cái tên quen thuộc như Thành Chung, Hùng Dũng, Văn Quyết hay Quang Hải thì những đóng góp mà trung vệ Đặng Văn Tới cũng rất đáng ghi nhận.

Cầu thủ gốc Thái Bình chơi cực kỳ chững chạc ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự đội bóng Thủ đô. Văn Tới cùng Việt Anh giúp hàng thủ CLB Hà Nội đứng vững ở phần lớn thời gian trận đấu.

Thậm chí, nhiều người tin rằng, anh hoàn toàn có thể đảm đương tốt vai trò mà đàn anh Đình Trọng, Duy Mạnh để lại nếu tiếp tục lối chơi nhiệt huyết như vậy.

Trước khi tạo ra màn trình diễn ấn tượng ở trận chung kết, Văn Tới được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng tại các trận tứ kết và bán kết.

Thực tế, Văn Tới không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trung vệ sinh năm 1999 từng là đội trưởng U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tuy nhiên, chấn thương đứt dây chằng hồi cuối tháng 10/2018 đã cản trở sự thăng tiến của anh. Màn trình diễn ấn tượng tại các trận đấu Cúp Quốc gia vừa qua có thể là dấu mốc cho sự trở lại của Văn Tới.

Nếu tiếp tục phát huy được khả năng vốn có, trung vệ có chiều cao 1m79 hoàn toàn có cơ hội được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển quốc gia trong tương lai gần, nhất là trong bối cảnh hàng thủ đang khủng hoảng.

Tác giả: Triệu Dân

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok