Giới trẻ

Quá mệt mỏi vì những bức ảnh lung linh để đăng lên mạng, cô gái trẻ tự tung hình dìm mình

Cố gắng giấu giếm những khiếm khuyết bản thân là cách mà ai cũng lựa chọn để khiến mình trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên, cô gái trong câu chuyện dưới đây lại không hề ngần ngại khi tự tay chia sẻ những bức ảnh khó đỡ của mình với tất cả mọi người, thậm chí còn cảm thấy rất vui vẻ khi đón nhận nó.

Chessie King 24 tuổi đến từ Anh được rất nhiều người biết đến như một blogger nổi tiếng chuyên về sức khỏe, đồng thời cũng là một huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi rất có năng lực.

Vẻ đẹp cá tính đầy thu hút của Chessie.

Thường ngày, Chessie rất thích chia sẻ những hình ảnh cá nhân của mình lên mạng xã hội, thế nhưng đôi khi, với cô, điều đó lại trở nên vô cùng phiền phức. Bởi để có một bức ảnh đẹp vốn đã là một điều không mấy dễ dàng, huống chi, nó chỉ khiến Chessie càng cảm thấy tự ti hơn về ngoại hình ngoài đời của mình.

Chessie tự đăng ảnh chưa qua chỉnh sửa để khiến mình thoải mái hơn.

Chính vì vậy, Chessie đã quyết định đăng tải những hình ảnh thật của mình để khiến bản thân cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn. Cô cho biết, ai sinh ra cũng có khiếm khuyết, đều không hoàn hảo, vì thế làm sao để che giấu được những khuyết điểm đó thực sự là một việc rất mệt mỏi. Có những khi, nhìn vào những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, Chessie chỉ có thể dùng từ " thảm" để miêu tả ngoại hình của mình. Vì tự ti, cô lại dùng đến các ứng dụng photoshop để khiến mình trở nên đẹp và gợi cảm hơn.

Hành động của cô không ngờ lại khiến cư dân mạng thích thú.

Vài tháng trở lại đây, Chessie đã liên tiếp đăng tải những hình ảnh so sánh giữa những bức ảnh đã được qua chỉnh sửa với hình ảnh thật của mình. Cũng nhờ thái độ chân thành ấy, Chessie ngày càng được nhiều người yêu quý. Tính tới thời điểm hiện tại, số người hâm mộ cô đã lên tới con số 247.000.

Chessie giờ đây chỉ chụp ảnh một cách ngẫu hứng và tùy ý.

Chessie cũng chia sẻ thêm, hiện tại, cô đã không còn quá quan trọng về hình ảnh của mình sẽ xấu đẹp ra sao trong mắt mọi người. Nếu như ngày trước, phải chụp đến hơn 200 bức ảnh mới có thể chọn ra một tấm làm mình hài lòng, thì giờ đây, cô đơn giản chỉ chụp một cách tùy ý và tự nhiên nhất có thể. Chessie rất hạnh phúc vì đã được sống thật với chính bản thân mình.

Cô vui vẻ vì có thể sống thật với chính mình.

Chessie cũng rất mừng vì hành động của mình đã giúp được các bạn trẻ cảm thấy tự tin hơn về vẻ ngoài của họ. Nhiều cư dân mạng cũng đã gửi cho Chessie lời cảm ơn vì thái độ chân thành của cô. Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận xét rằng, Chessie vốn dĩ cũng đã khá ưa nhìn, và thân hình của cô thì cũng không quá tồi tệ như cô vẫn thường nghĩ.

Nhiều người cho rằng vẻ ngoài của Chessie không tệ như cô nghĩ.

Mặc dù thường xuyên chia sẻ những bức hình chưa hoàn hảo, nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa với việc Chessie bỏ bê sức khỏe của mình. Theo Chessie, để duy trì được một cơ thể đẹp cũng giống như phải trải qua một hành trình gian nan không ngừng tiến lên phía trước.

Hiện tại, Chessie đang áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, đồng thời kết hợp với luyện tập đều đặn để ngày một hoàn thiện bản thân. Chessie còn đưa ra lời khuyên với các bạn trẻ: hãy chậm rãi đón nhận những điều mà mình không thích, vì đến một lúc nào đó, cuộc sống của bạn sẽ trở nên ngập tràn những điều hạnh phúc.

Cô vẫn đều đặn tập thể dục và ăn uống điều độ.

Tác giả: Ngọc Ah

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok