Thể thao

PSG mất Neymar thì MU sẽ mất Pogba

Mới đây truyền thông Pháp đưa tin, PSG đang nỗ lực để kích nổ bom tấn Paul Pogba trong trường hợp họ để mất Neymar vào tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Phiên chợ hè sắp đến, và một trong những cái tên mà người ta phải nhắc đến nhiều nhất chính là Real Madrid khi chủ tịch Perez đang tính thiết lập nên một kỷ lục mới trên TTCN với thương vụ 250 triệu bảng mang tên Neymar.

Chưa rõ thực hư, song nếu kịch bản này xảy ra thì phương án thay thế của Paris Saint Germain cho ngôi sao số 1 của mình có lẽ chính là Paul Pogba. Hiện tại, tiền vệ của Manchester United đang được định giá vào khoảng 100 triệu bảng.

Paul Pogba có thể sẽ đến PSG nếu Neymar ra đi.

Bên cạnh đó, CLB thủ đô xứ sở lục lăng được cho là sẵn sàng phá két khi dự chi số tiền khổng lồ 165 triệu bảng cho tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco.

Báo chí nước này cho hay, trong trường hợp Neymar rời Parc De Princes, thì BLĐ đội bóng sẽ ưu tiên mang về một cái tên sở hữu sức trẻ, sự sáng tạo và đặc biệt phải mang quốc tịch Pháp.

Và với những điều kiện trên thì nhân tuyển thích hợp nhất lúc này có lẽ không ai ngoài Pogba. Dẫu vậy, một cách khách quan mà nói thì ngôi sao 25 tuổi đã trải qua một mùa giải quá tệ trong màu áo Quỷ đỏ.

Dĩ nhiên cả Mbappe, Neymar và Pogba đều là những cái tên chất lượng nên nếu có thể, đương nhiên PSG sẽ chẳng muốn "buông" ai cả. Tuy nhiên theo Đạo luật công bằng tài chính thì nếu muốn đem về 2 tân binh bản địa thì chắc chắn chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bắt buộc phải bán đi Neymar.

Muốn sở hữu bộ đôi tân binh, PSG chắc chắn phải "nhả" Neymar cho Real Madrid.

Không chỉ phải vượt qua rào cản về kinh tế, nếu muốn có được cựu sao Juventus, nhà ĐKVĐ Ligue 1 còn phải vượt quả cửa ải mang tên Jose Mourinho.

Trả lời phỏng vấn hồi tuần trước, "Người đặc biệt" nói:

"Ngay lúc này, tôi không muốn Pogba rời đi."

Dù vậy, chẳng có gì có thể làm khó túi tiền không đáy của giới chủ Qatar. Tuy nhiên về phía chân sút người Brazil, anh được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với PSG khi đăng bức hình mặc đồng phục mới của CLB lên trên Twitter kèm theo dòng trạng thái:

"Thật tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo đấu này. Hi vọng mọi người vẫn sẽ vui khi xem tôi thi đấu."

Tác giả: Kính Hoa Thủy Nguyệt

Nguồn tin: bongda.com.vn

  Từ khóa: psg , Pogba , neymar , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok