Kinh tế

PMI muốn trở thành nhà đầu tư chiến lược tại Vinataba

Tại cuộc làm việc với lãnh đạo Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp diễn ra ngày 19/11, tại Hà Nội, bà Sracey Kennedy, Chủ tịch Khu vực Nam và Đông Nam Á thuộc Tập đoàn Phillip Morris (PMI) cho biết, PMI mong muốn tìm hiểu thêm về tầm nhìn chiến lược của Chính phủ Việt Nam đối với hoạt động cổ phần hóa (CPH) tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba).

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đặc biệt, PMI muốn thảo luận về giá trị mà PMI đem lại khi được lựa chọn trở thành nhà đầu tư chiến lược trong quá trình CPH của Vinataba.

Theo bà Sracey Kennedy, trong 14 quốc gia khu vực Nam và Đông Nam Á mà PMI khảo sát, Việt Nam là thị trường cởi mở nhất với sản phẩm IQOS - sản phẩm thuốc lá công nghệ đã được giới thiệu tại một số thị trường các nước phát triển như Nhật Bản, Anh, Mỹ.

Tại cuộc làm việc, Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Hồ Sỹ Hùng khẳng định, Ủy ban luôn chào đón các nhà đầu tư nước ngoài có ý định đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp mà Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp đang quản lý như Vinataba.

Tác giả: Việt Anh

Nguồn tin: Báo Đấu thầu

  Từ khóa: IQOS , PMI , Vinataba

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok