Pháp luật

Phút chạm mặt với sát nhân máu lạnh Bùi Văn Công trên đường phố

Một người dân sau khi xem ảnh báo Bảo vệ pháp luật thông tin về việc Công an tỉnh Điện Biên làm rõ vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên đã "choáng" khi nhận ra người đàn ông anh xích mích trên đường trong vụ va chạm giao thông chính là tên sát nhân Bùi Văn Công.

Theo anh P. trú tại phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ kể lại, chiều 28 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, trong khi điều khiển xe ô tô 4 chỗ đi mua cành đào chơi Tết ở TP Điện Biên Phủ thì xe anh bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải loại 1,25 tấn, nhãn hiệu DongFan, BKS 27C-03475 do một người đàn ông gầy gò, ốm yếu điều khiển.

Ngay sau khi va chạm hai bên có lời qua tiếng lại, nhưng sau đó anh P. nhún nhường nhận lỗi và hai bên thỏa thuận tự giải quyết, dù lúc đó CSGT đã đến chuẩn bị đo đạc, khám nghiệm hiện trường.

Ảnh "gã tài xế mặt quắt" Bùi Văn Công và cảnh 2 chiếc xe va chạm chiều 28 Tết

Ảnh "gã tài xế mặt quắt" Bùi Văn Công và cảnh 2 chiếc xe va chạm chiều 28 Tết


Thấy người điều khiển xe có vẻ không lương thiện, "nhìn như thằng nghiện", lo ngại sau này anh ta lại giở trò nên anh P. quyết định dùng điện thoại quay lại thỏa thuận. Trong clip anh P. vừa quay vừa nói vào điện thoại "Tôi là chủ xe của xe 27A..., ông này là chủ xe 27C-03475 có va chạm và đâm vào nhau như thế này. Hai bên giải quyết tình cảm, không bên nào kiện tụng bên nào. CSGT đã ra nhưng chúng tôi tự thỏa thuận...". Sau đó gã mặt quắt này đồng ý, "ok nhé" rồi lên xe đi.

Sau vụ tai nạn, anh P. phải đưa xe vào xưởng, sửa chữa hết. Ngày 19/2 anh mới lấy xe về. Sau khi xem thông tin trên báo Bảo vệ pháp luật, anh Ph. choáng và đưa cho mọi người xem và nhận ra gã tài xế mặt quắt đó chính là Bùi Văn Công - kẻ đã lập kế hoạch, rồi cùng nhóm đối tượng Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm và Lường Văn Lả bắt giữ, khống chế, hãm hiếp sau đó sát hại nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên.

"Chiếc xe tải 27C-03475 cũng chính là chiếc xe đã nhốt em Duyên. Nghĩ lại mà tôi vẫn rùng mình" - anh P. kể lại.

Tác giả: Hoa Tuyết Lan

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok