Giải trí

Phương Thanh lên tiếng trước tin đồn từng định xông vào tát Mỹ Linh

Người hâm mộ không khỏi xôn xao khi bất chợt xuất hiện tin đồn Phương Thanh từng "xắn tay áo", muốn tát diva Mỹ Linh.

Mới đây, "chị Chanh" Phương Thanh lại một lần nữa vướng vào tin đồn mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tin đồn thất thiệt này khiến Phương Thanh không khỏi bức xúc và ngay lập tức lên tiếng đính chính.

Cụ thể, một tài khoản facebook đăng tải về câu chuyện người này nghe lại được từ Siu Black từ 10 năm trước.

“Chị Siu kể với tôi rằng, có một lần đoàn đi lưu diễn ở nước ngoài, ca sĩ Phương Thanh đã xắn tay áo lên định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh vì cái tội ăn nói hỗn láo. Nhưng may mắn vụ việc được mọi người can ngăn”, người này cho biết.

Phương Thanh bức xúc trước tin đồn từng định tát Mỹ Linh.

Không lâu sau khi thông tin này được lan truyền, nữ ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng phản ứng và cho biết cô hoàn toàn không liên quan và không hay biết gì về vụ việc trên.

Cô viết trên trang cá nhân: “Oan cho tôi quá, tôi có biết gì về vụ đánh Mỹ Linh lúc nào đâu. Nghiệp giang hồ tôi buông từ lâu rồi, bây giờ Phương Thanh dịu hiền lắm”.

Bản thân Phương Thanh cũng tự hỏi tại sao cô luôn bị lôi vào những tin đồn mâu thuẫn, xô xát với đồng nghiệp đồng thời khẳng định toàn bộ ồn ào trên là sai sự thật và hy vọng những kẻ tung tin đồn sẽ bớt “gây nghiệp” cho cô.

Trước đó, Phương Thanh cũng vướng phải tin đồn tát Hồ Ngọc Hà và nhiều lần bị "đào xới" về câu chuyện này trên truyền thông. Cô đã phải lên tiếng rất gay gắt trên trang cá nhân để phủ nhận tin đồn và khiến câu chuyện lắng xuống.

Phương Thanh chia sẻ, lý do mình nhắn lại vấn đề này lần cuối trên facebook là muốn lưu lại như một bằng chứng, để không còn ai có thể thêu dệt câu chuyện theo chiều hướng nào xấu, ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của hai bên. Bên cạnh đó, cô Chanh cũng bày tỏ sự bất mãn về việc nghệ sĩ thời đại này ngoài công việc chính còn phải kiêm luôn luật sư cho chính mình.

Sau những chia sẻ đầy bức xúc của Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà đã vào để lại bình luận cảm ơn và nói rằng, câu chuyện này chỉ cần hai chị em và bạn bè xung quanh hiểu là được. Kể từ đó, tin đồn này mới không bao giờ được nhắc lại nữa.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: mỹ linh , Phương Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok