Giải trí

Phương Nga: Từ danh hiệu hoa hậu tới cáo buộc lừa đảo

Trước khi phải ra tòa vì cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cũng từng vướng thị phi liên quan đến mẹ ruột và đồng nghiệp.

Phiên tòa xử lần hai vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo và chiếm đoạt tài sản vẫn chưa có hồi kết. Hôm nay (23/6), các bên tiếp tục có mặt tại tòa. Sự việc này khiến những người từng yêu mến Trương Hồ Phương Nga bất ngờ.

Trương Hồ Phương Nga định cư ở Nga nhiều năm. Khi đăng quang hoa hậu, cô vẫn sống ở xứ sở bạch dương. Năm 2009, cô trở về Việt Nam với “mác” hoa hậu, biết ba ngoại ngữ và tốt nghiệp đại học có uy tín.

Hình ảnh của cô hồi năm 2009 bên nhà thiết kế Văn Thành Công. Đây cũng là lúc cô mới trở về Việt Nam. Mẹ Phương Nga chia sẻ những năm ở Nga là thời điểm hai mẹ con hạnh phúc nhất. Nhưng kể từ khi cô đăng quang và về nước, giữa hai người từng xảy ra khúc mắc.

Theo báo NLD, Mẹ Phương Nga từng đệ đơn kiện con gái sau tranh chấp đất đai. Bà kể đã bỏ tiền mua hai lô đất, để con gái đứng tên sở hữu. Năm 2010, bà bất ngờ khi phát hiện giấy tờ đất đai đã được Phương Nga sang nhượng cho người khác. Trong đơn kiện Tòa án nhân dân quận 12, TP.HCM, bà yêu cầu được trả lại số đất trên nhưng bị xử thua kiện. Đây cũng là vụ việc khá ồn ào bấy giờ.

Trương Hồ Phương Nga trong vai trò khách mời trong một cuộc thi sắc đẹp hồi năm 2010.

Kể từ khi về nước, cô tham gia nhiều sự kiện cùng các nghệ sĩ Việt. Trong ảnh, Phương Nga chụp cùng Tăng Thanh Hà tại một sự kiện.

Cô hiếm khi có các phát biểu trên phương tiện truyền thông cũng không cố tạo chiêu trò để gây chú ý. Đây là hình ảnh Phương Nga tham dự sự kiện do Elle tổ chức vào năm 2014.

Phương Nga cũng có mối quan hệ công việc với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí. Cô cùng MC Quỳnh Chi từng giao dịch kinh doanh. Tháng 3/2015, Quỳnh Chi cáo buộc bị Phương Nga lừa mấy trăm triệu đồng. Thông tin này được MC chia sẻ công khai trên trang cá nhân trong ngày Phương Nga bị cơ quan điều tra ra lệnh bắt giữ.

Trong sự nghiệp đóng phim, cô mới tham gia duy nhất phim Người lính. Cô cũng được mời đóng chính phim Đập cánh giữa không trung.

Phương Nga được đánh giá là thông minh và sắc sảo, có cá tính mạnh mẽ.

Hình ảnh Phương Nga tiều tụy khi có mặt trước vành móng ngựa.

Phương Nga cười rất tươi khi xuất hiện tại tòa vào ngày 22/6.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok