Giải trí

Phương Khánh xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra tại Philippines với sự tham dự của 87 người đẹp. Đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh - á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 gây bất ngờ khi giành danh hiệu cao quý nhất.

20h59: Các giải thưởng lần lượt được công bố:

Hoa hậu Trái đất 2018: Người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 sinh năm 1994, cao 1,71m và sở hữu số đo ba vòng 80-58-94. Người đẹp có nụ cười tỏa sáng, nhan sắc ngọt ngào và đôi mắt biết nói.

Vài ngày trước đêm chung kết, Nguyễn Phương Khánh đã bị rách trán sau khi 4 lần lên xuống sân khấu nhận các giải thưởng phụ. Người đẹp chia sẻ niềm hạnh phúc khi gặt hái những thành công về cho nước nhà.

Ngày hôm qua 2/11, đại diện của Phương Khánh cũng tiết lộ với báo giới là cô bị sốt khá cao vì cảm lạnh. Người đẹp đã phải mặc áo khoác mượn từ người đẹp Philippines khoác ra ngoài áo dài để tham gia phần thi vấn đáp với ban giám khảo.

Phương Khánh nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay từ những ngày đầu dự thi. Trước đêm chung kết, cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp đưa vào danh sách Top 5 gương mặt có khả năng giành vương miện.

Lần đầu tiên Việt Nam có người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu tầm cỡ quốc tế

Phương Khánh bật khóc phút đăng quang

Hoa hậu Không khí: Người đẹp Melanie Mader tới từ Áo. Năm nay cô 26 tuổi và từng đại diện cho cộng đồng của mình ở Áo thi Hoa hậu Trái đất Philippines năm 2016, khi đó cô giành ngôi Á hậu tư. Melanie rất đam mê du lịch, đọc và quan tâm tới các vấn đề về việc thiếu nước sạch.

Hoa hậu nước: Người đẹp Colombia - Valeria Ayos Bossa - người giành vương miện Hoa hậu Trái đất Colombia 2018 hồi cuối tháng 8 vừa qua. Cô gái 23 tuổi sở hữu nhan sắc rất cá tính.

Hoa hậu lửa được trao cho người đẹp Mexico - Melissa Flores. Cô giành vương miện Hoa hậu Trái đất Mexico 2018 trong đêm chung kết diễn ra hồi tháng 6 vừa qua. Người mẫu 20 tuổi đã vượt qua 31 ứng viên để giành ngôi vị cao nhất.

20h48: Top 4 người đẹp nhất một lần nữa tham gia phần thi ứng xử với chung một câu hỏi. Phương Khánh tiếp tục thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của mình.

Với câu hỏi: Áp lực lớn nhất của thế hệ của bạn là gì? - Phương Khánh nói do có quá nhiều mạng xã hội nên nhiều người trẻ thờ ơ và chỉ quan tâm đến bản thân.

20h43: Top 4 người đẹp nhất được công bố gồm:

Colombia - Valeria Ayos

Mexico - Melissa Flores

Áo - Melanie Mader

Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh

20h36: Hoa hậu Trái đất năm 2017 Karen Ibasco - người Philippines lộng lẫy với váy dạ hội màu xanh bước ra nói lời chào và cảm ơn người hâm mộ đã ở bên cô trong quãng thời gian ý nghĩa vừa qua.

20h19: Top 8 người đẹp nhất bao gồm:

Colombia, Philippines, Ý, Bồ Đào Nha, Venezuela, Áo, Việt Nam, Mexico.

8 người đẹp chia sẻ sự hiểu biết và quan tâm tới những vấn đề về môi trường.

Nguyễn Phương Khánh tự tin trả lời ứng xử bằng tiếng Anh

Người đẹp Áo

Venezuela

20h07: Top 12 người đẹp nhất đã lộ diện, đó là:

Áo – Melanie Mader

Chile – Antonia Figueroa

Colombia – Valeria Ayos

Italy – Sofia Pavan

Mexico – Melissa Flores

Hà Lan – Margaretha de Jong

Philippines – Celeste Cortesi

Bồ Đào Nha – Telma Madeira

Slovenia – Danijela Burjan

Nam Phi – Margo Fargo

Venezuela – Diana Silva

Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh

Phương Khánh bốc lửa khi trình diễn áo tắm

20h: Top 18 người đẹp nhất có màn trình diễn áo tắm rất nóng bỏng và lôi cuốn trên nền nhạc sôi động.

19h50: Ca sỹ nổi tiếng Brian McKnight xuất hiện trên sân khấu trình diễn bản hit Back At One. Cùng với đó là sự xuất hiện của đương kim hoa hậu trái đất Karen Ibasco người Philippines.

19h30: Top 18 người đẹp nhất Hoa hậu Trái đất 2018 được công bố gồm:

Áo – Melanie Mader

Brazil – Sayonara Veras

Chile – Antonia Figueroa

Colombia – Valeria Ayos

Ghana – Belvy Naa

Italy – Sofia Pavan

Nhật Bản – Mio Tanaka

Mexico – Melissa Flores

Montenegro – Katarina Šećković

Hà Lan – Margaretha de Jong

Nepal – Priya Sigdel

Philippines – Celeste Cortesi

Bồ Đào Nha – Telma Madeira

Romania – Denisse Andor

Slovenia – Danijela Burjan

Nam Phi – Margo Fargo

Venezuela – Diana Silva

Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh

Phương Khánh rạng rỡ khi lọt Top 18

87 người đẹp đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018. Những ngày vừa qua, nhiều phần thi phụ và những hoạt động bên lề đã diễn ra sôi động.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra tại Philippines và người chiến thắng sẽ được trao vương miện bởi hoa hậu trái đất năm 2017 Karen Ibasco người Philippines.

Nhiều hoạt động thú vị bên lề cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 đã diễn ra

Trong những phần thi phụ vừa qua, Phương Khánh tỏa sáng khi nhận nhiều giải thưởng như Huy chương vàng trình diễn váy dạ hội và 3 giải phụ khác của nhà tài trợ.

Trong đêm chung kết HH Trái đất, sẽ có 4 giải thưởng lớn nhất được trao là Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Không khí, Hoa hậu Lửa, Hoa hậu Nước.

Tác giả: Vĩnh Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok