Giải trí

Phương Hằng mua căn hộ hơn 2 tỷ tặng sinh nhật chồng

Nữ diễn viên âm thầm dành dụm tiền cát-xê suốt nhiều năm, thay vì sử dụng khoản tích góp chung của hai vợ chồng.

Ngày 19/2 là sinh nhật của ca sĩ Anh Tâm. Trên trang cá nhân, vợ của anh - diễn viên Phương Hằng - chia sẻ món quà sinh nhật tặng chồng là một căn hộ chung cư tại quận 8, TP HCM. "Quà sinh nhật năm nay đủ hoành tráng vừa lòng chồng chưa? Vợ giấu quỹ đen được nhiêu dồn hết vào quà sinh nhật rồi đó. Sinh nhật vợ, chồng nhớ tặng quà ngang ngửa nha", nữ diễn viên hài hước viết.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Phương Hằng kể thời điểm quen cô cách đây hơn 4 năm, Anh Tâm từng bị người quản lý cạch mặt, "đóng băng" mọi mối quan hệ khiến nam ca sĩ rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Nhưng vượt qua mọi thử thách, hai vợ chồng vẫn yêu thương, gắn bó và phát triển công việc thuận lợi đến hiện tại. Bản thân Phương Hằng luôn tự nhủ muốn bù đắp cho chồng về những tổn thất kinh tế trước đó.

Vợ chồng Phương Hằng - Anh Tâm khoe căn hộ mới sắm.

Vợ chồng Phương Hằng - Anh Tâm khoe căn hộ mới sắm.

Món quà sinh nhật của Anh Tâm được cả hai ấp ủ mua khoảng một năm nay. Nhưng vì muốn tặng chồng, Phương Hằng lên kế hoạch tiết kiệm từ cát-xê, khoảng hơn 2 tỷ đồng, mà không đụng vào khoản tiết kiệm chung của hai người. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì sớm thực hiện được mong ước. Ngoài ý nghĩa làm quà sinh nhật, căn hộ cũng là thành quả chăm chỉ lao động sau kết hôn của vợ chồng cô. Nên dù có người ngỏ ý mua lại với giá chênh lệch khá nhiều, cả hai quyết định không bán.

Khoảng tháng 3, vợ chồng Phương Hằng sẽ nhận nhà, trang trí nội thất theo mong muốn riêng. Vì đã có nơi sinh sống ổn định thuận tiện công việc, họ dự định dùng căn hộ này cho thuê, thay vì để trống uổng phí mà nhà lạnh lẽo, chóng cũ. Trước khi cho thuê, đôi vợ chồng trẻ vẫn muốn chuyển vào sống khoảng một tuần để tận hưởng không khí có nhà riêng.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết vợ chồng đặt ra mục tiêu vui rằng nếu mua được một căn nhà mới, họ sẽ sinh một em bé. Mỗi căn nhà như tài sản chung, để dành cho con cái và giúp cả hai yên tâm hơn về tương lai lâu dài.

Phương Hằng là diễn viên truyền hình nhận được nhiều chú ý qua bộ phim Gạo nếp gạo tẻ năm 2018. Cô quen ông xã - ca sĩ Anh Tâm - vào năm 2016 và bị chinh phục bởi tính cách thật thà, thoải mái. Hiện, cả hai tận hưởng cuộc sống son rỗi, chưa có em bé. Dù bận rộn, Anh Tâm và Phương Hằng vẫn cố gắng dành thời gian quan tâm lẫn nhau như đi xem phim, chở nhau đi làm... Thỉnh thoảng, họ đi du lịch để hâm nóng tình cảm, tìm nguồn năng lượng mới cho bản thân.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok