Cuộc sống

Phụ nữ tốt số sẽ lấy được chồng thuộc 3 con giáp này

Nếu may mắn lấy được những người đàn ông tuổi này làm chồng, có thể nói quãng đời còn lại của bạn chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng.

Đàn ông tuổi Thìn

Ra ngoài thì hào hoa, hô mưa gọi gió là vậy, nhưng khi về nhà, đàn ông tuổi Thìn lại đề ra những quy tắc, chuẩn mực riêng, sao cho gia đình luôn an yên, ngập tràn hạnh phúc.

Phụ nữ sẽ rất hạnh phúc nếu lấy được người chồng thuộc những con giáp này (Ảnh minh họa)

Người tuổi Thìn mạnh mẽ từ trong tiềm thức, làm việc gì cũng nhiệt huyết, một tay gây dựng cơ đồ, là chỗ dựa đáng tin cậy cho đối phương cũng như người thân trong gia đình. Chính vì thế, lấy được con giáp này làm chồng, quý cô chẳng bao giờ phải muộn phiền về vấn đề tài chính, bởi họ sẽ đứng ra đảm đương tất cả, bạn chỉ cần chăm sóc tốt cho tổ ấm gia đình là được.

Đàn ông tuối Tý

Đàn ông sinh năm con chuột là những thông minh và có năng khiếu về kinh doanh. Dù có được tài năng thiên bẩm nhưng họ không phải người sẵn sàng hy sinh tất cả cho sự nghiệp.

Đàn ông tuổi này luôn nghĩ cho vợ, yêu vợ và làm theo những gì vợ muốn. Họ luôn mong muốn có một gia đình hạnh phúc và sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được mục đích đó. Đàn ông tuổi Tý chắc chắn sẽ là người chồng tốt trong gia đình.

Đàn ông tuổi Dê

Đàn ông tuổi Dê là những người khá bình tĩnh và điềm đạm. Sau khi kết hôn, họ là điển hình của những người chồng tốt khi luôn nhường nhịn, ưu tiên vợ.

Tình cảm họ dành cho vợ cũng rất lớn và sẵn sàng chịu đựng dù vợ vô lý thế nào. Đối với đàn ông tuổi Dê, đánh mất vợ chẳng khác nào mất đi chính cuộc sống của họ.

Đàn ông tuổi Tỵ

Những người đàn ông tuổi con rắn thường làm việc một cách hời hợt, lười biếng ở cơ quan. Nhưng khi về nhà, họ như trở thành một người hoàn toàn khác khi chăm lo cho gia đình từ việc nhỏ đến lớn.

Thậm chí, nam giới tuổi này còn rất thích tự tay nấu những bữa ăn ngon cho gia đình của mình. Họ sẽ chăm sóc vợ bằng mọi cách có thể để khiến vợ cảm thấy hạnh phúc. Đối với người chồng tuổi Tỵ, hạnh phúc của vợ mới là điều quan trọng nhất.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: con giáp , lấy chồng , phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok