Cuộc sống

Phụ nữ nên để ý đến những điểm ngoại hình sau nếu không muốn đàn ông bỏ chạy

Khi tiếp cận một cô gái, có một số điểm đàn ông sẽ để ý đầu tiên, và nếu bạn không dành đủ sự quan tâm chăm sóc cho những điểm này, rất có thể đó là một tín hiệu đèn đỏ ngáng trở con đường chàng tiến đến chinh phục bạn.

Đàn ông, họ có để ý đến việc bạn trang điểm

Đàn ông không muốn tiến tới hôn bạn rồi bước ra như một chú hề trong rạp xiếc, bởi vậy đừng trang điểm đậm, hãy thật tự nhiên thôi. Nhớ rằng kem nền phải "trong suốt đến vô hình" trước người đối diện và hòa làm một với làn da của bạn. Không nên dùng mỹ phẩm mắt lấp lánh như đi tiệc đêm và không chuốt quá nhiều mascara. Trang điểm càng ít càng quyến rũ, hãy nhớ lấy điều đó.

Để ý đến tóc

Một mái tóc tạo kiểu cầu kỳ có thể được để ý trong đêm tiệc hoành tráng, nhưng về cơ bản giữa ngày thường, đàn ông thích một mái tóc tự nhiên hơn. Hãy tưởng tưởng đến cảm giác cuốn hút, dễ chịu khi chạm vào một mái tóc hoàn toàn không dính bết bởi hóa chất, sạch, thơm và khỏe, bạn sẽ hiểu đàn ông nghĩ gì.

"Vi ô lông"

Đàn ông đánh đồng lông với testosterone và sự nam tính, cho nên họ không muốn nhìn thấy lông ở phụ nữ. Một làn da mịn, thường xuyên được dưỡng ẩm sẽ hấp dẫn hơn đối với đàn ông.

Mùa Đông bạn có thể ẩn vùng có lông dưới lớp tất, quần, nhưng mùa Hè thì nhớ cạo và dưỡng ẩm chân để có thể tỏa sáng trong những chiếc váy xinh xắn nhé!

Vệ sinh răng miệng

Khi trò chuyện, đàn ông chắc chắn nhìn vào khuôn miệng của phụ nữ. Mùi hơi thở khó chịu hay răng xỉn, không đồng màu là một tín hiệu đèn đỏ đối với họ trên đường tiếp cận bạn.

Không nên uống quá nhiều đồ uống gây xỉn màu răng như cà phê, rượu đỏ. Hãy chăm sóc răng miệng thật tốt, giữ răng trắng, khỏe và hơi thở không có mùi hôi nếu muốn mình trở nên hấp dẫn trong mắt đàn ông.

Tác giả: H.A (Theo SK)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok