Giới trẻ

Phụ nữ đừng suốt đời làm ô sin, cỗ máy đẻ, bạn nhất định phải xinh đẹp và biết nhẫn tâm với đàn ông khi cần

Phụ nữ hãy thôi nghĩ chồng mình là hoàng tử, trong khi anh ta không mang lại cho bạn cảm giác bạn là công chúa mà chỉ xem bạn là 'con ở đợ'. Là phụ nữ, lúc nào cũng phải lên dây cót tinh thần chuẩn bị cho những điều xấu nhất. Bởi lẽ cuộc đời mấy ai học được chữ ngờ, hôm nay người đàn ông vô tâm mà bạn cố gắng cam chịu anh ta chưa chắc anh ta đã chịu thay đổi...có lẽ bạn sẽ cần phải làm những điều liều lĩnh, chẳng hạn như là buông bỏ.

Khi bước vào hôn nhân, người đàn ông nào cũng với tâm thế 'dằn mặt' vợ: ''Tôi cưới cô về là để sinh con đẻ cái, nội trợ, giặt giũ, cơm nước và chăm sóc cho bố mẹ chồng. Cô nhất phải biết thân biết phận, đừng khiến tôi chán cô''.

Đúng là nhiều người đàn ông quá vô tâm, lúc nào cho mình là “ông chủ” trong gia đình rồi mặc định vợ chỉ là cái bóng bên chồng không hơn không kém.

Phụ nữ ạ, nhìn những tiêu chuẩn mà đàn ông vạch ra bắt chúng ta phải thực hiện chẳng khác nào anh ta cưới một người đàn bà về làm vợ nhưng không coi cô ấy là vợ mà chỉ coi như cái máy đẻ, là ô sin không công cho nhà anh ta.

Trong khi chúng ta sống hết lòng vì người chồng thì anh ta lại coi rẻ, nếu vậy phụ nữ kết hôn để làm gì? Vốn dĩ mục đích của việc kết hôn là để vợ chồng cùng nhau chia sẻ, cùng nhau cố gắng để bảo vệ tổ ấm của mình chứ không phải là nơi đàn ông ra lệnh còn đàn bà chỉ biết phục tùng đâu.

Đúng là nhiều người đàn ông quá vô tâm, lúc nào cho mình là “ông chủ” trong gia đình rồi mặc định vợ chỉ là cái bóng bên chồng không hơn không kém. (ảnh minh họa)

Nhiều người đàn bà thừa biết chồng không coi trọng mà chỉ biết coi thường mình, vậy nhưng họ không phản kháng và chấp nhận rồi coi đó là số mệnh mà mình phải gánh vác. Không có đâu đàn bà ạ, chính sự im lặng của bạn khiến cho người chồng của bạn càng đối xử tệ với bạn hơn mà thôi.

Phụ nữ biết chồng coi mình là cái máy đẻ không? Đó chính là anh ta không bao giờ biết đến sự cực khổ 9 tháng 10 ngày bụng mang dạ chửa của bạn, anh ta càng không thấu hiểu nỗi đau khi bạn rạch bụng, rạch tầng sinh môn để sinh cho anh ta đứa con nên dù bạn sinh 3 đứa con gái vẫn không thỏa mãn được anh ta bởi anh ta cần nhất là đứa con trai.

Thậm chí ngay khi bạn nằm trên bàn mở, đứng trước giữa bờ vực sự sống và chết thì anh ta sẽ vẫn buông câu: "Tôi chọn con trai, vì tôi cần người nối dõi. Vợ cũng chỉ là người dưng, không có người này thì cưới vợ khác''.

Phải chăng đàn ông lúc nào nhồi nhét vào đầu phụ nữ rằng vợ phải sinh con, phải quần quật làm việc thì mới được họ yêu thương? Đời này ngắn lắm phụ nữ ạ, đã xác định kết hôn, gả cho người đàn ông thì phải lấy người xứng đáng, người biết trân trọng mình ấy.

Phụ nữ hãy thôi nghĩ chồng mình là hoàng tử, trong khi anh ta không mang lại cho bạn cảm giác bạn là công chúa mà chỉ xem bạn là 'con ở đợ'. (ảnh minh họa)

Phụ nữ, bạn nên học cách tuyệt tình với đàn ông, đừng lúc nào sống hết lòng vì chồng quá. Muốn được yêu thương, muốn chồng công nhận giá trị của mình thì bạn phải biết nhẫn tâm với chồng. Là phụ nữ, lúc nào cũng phải lên dây cót tinh thần chuẩn bị cho những điều xấu nhất. Bởi lẽ cuộc đời mấy ai học được chữ ngờ, hôm nay người đàn ông vô tâm mà bạn cố gắng cam chịu anh ta chưa chắc anh ta đã chịu thay đổi...có lẽ bạn sẽ cần phải làm những điều liều lĩnh, chẳng hạn như là buông bỏ.

Phụ nữ hãy thôi nghĩ chồng mình là hoàng tử, trong khi anh ta không mang lại cho bạn cảm giác bạn là công chúa mà chỉ xem bạn là 'con ở đợ'. Đừng chuyện gì cũng coi chồng là duy nhất, đôi khi phụ nữ phải biết tàn nhẫn để thể hiện giá trị của mình. Suy cho cùng đàn bà khôn ngoan không chiều ai khác ngoài bản thân và phải biết cách tàn nhẫn với đàn ông.

Bởi bạn cần để người đàn ông biết rằng không có anh ta cuộc sống bạn vẫn tuyệt vời như thường, hãy để anh ta biết khi người đàn bà tàn nhẫn và tuyệt tình ra sao cho đến khi bị dồn vào đường cùng. Là phụ nữ, phải biết nhẫn tâm để đàn ông biết bạn không phải là 'bao cát' để anh ta cứ khó chịu là dùng tay trút giận lên nó. Để anh ta biết bạn cũng đau đớn, mệt mỏi và chán nản, áp lực. Là vợ, đừng chỉ biết giữ chồng, hãy khiến anh ta sợ mất và phải giữ chặt mình phụ nữ nhé.

Tác giả: Truy Nguyệt

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok