Giải trí

Phủ nhận tội cưỡng dâm, Cao Vân Tường vẫn không được tại ngoại

Dù phủ nhận mọi cáo buộc cưỡng dâm nhưng Cao Vân Tường vẫn không được tòa án chấp nhận đề nghị xin được bảo lãnh tại ngoại.

Cuối tháng 3 vừa rồi, nam diễn viên Cao Vân Tường bị cảnh sát Australia bắt giam vì cáo buộc tấn công tình dục. Một người phụ nữ 36 tuổi đã tố cáo anh cùng người đồng phạm Vương Tinh đã cưỡng bức cô.

Phiên tòa xét xử nam diễn viên Cao Vân Tường diễn ra vào sáng 10/4.

Sáng ngày 10/4, phiên tòa xét xử nam diễn viên Cao Vân Tường và Vương Tinh đã diễn ra tại tòa án địa phương ở Sydney, Australia. Cao Vân Tường không trực tiếp có mặt tại tòa mà trả lời câu hỏi thông qua video call.

Bà xã của anh - nữ diễn viên Đổng Tuyền cũng tới Úc tham dự phiên tòa. Cô thuê một đội vệ sĩ rất đông và che chắn rất kĩ để tránh ống kính phóng viên.

Đồng Tuyền - vợ của Cao Vân Tường được các vệ sĩ che chắn cẩn thận khi tới tham dự phiên tòa xét xử chồng

Tại phiên xét xử, Cao Vân Tường phủ nhận mọi cáo buộc tấn công tình dục. Trong khi đó, tòa án đã nhận được bằng chứng về việc tìm thấy vết máu và tinh dịch trong phòng khách sạn, khẳng định có việc quan hệ tình dục giữa nguyên cáo và bị cáo trong ngày xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được trong hai bị cáo Cao Vân Tường và Vương Tinh, ai mới là người quan hệ với nạn nhân.

Trong phiên tòa, Cao Vân Tường thông qua luật sư bày tỏ mong muốn được bảo lãnh tại ngoại. Anh cam kết sẽ gắn thiết bị giám sát điện tử trên người và chịu trách nhiệm báo cáo với cảnh sát mỗi ngày. Tuy nhiên, tòa án từ chối đề nghị bảo lãnh của phía Cao Vân Tường bởi giữa Trung Quốc và Australia không có hiệp ước dẫn độ. Tòa cho rằng nếu Cao Vân Tường bỏ trốn về Trung Quốc thì không có gì đảm bảo về việc bị cáo sẽ quay lại Australia để tham gia xét xử. Như vậy, Cao Vân Tường sẽ tiếp tục bị tạm giam và chờ đợi phiên xét xử tiếp theo.

Theo luật sự, vì Cao Vân Tường là ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc nên anh được sắp xếp vào giam khá tiện nghi và sạch sẽ

Theo trang tin Ifeng, Cao Vân Tường bị tạm giam tại nhà tù Silverwater Correctional Complex, cách Sydney 21 km về phía Tây. Luật sư cho biết, do Cao Vân Tường là người nổi tiếng ở Trung Quốc nên anh được sắp xếp vào phòng giam có giường ngủ, tivi, quạt máy, phòng tắm và nhà vệ sinh riêng sạch sẽ.

Tác giả: Khánh An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok