Kinh tế

Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh được bổ nhiệm làm Giám đốc VCCI Thanh Hóa

Chiều 22-7, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa (VCCI Thanh Hóa) tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm nhiệm Giám đốc VCCI Thanh Hóa cho ông Đỗ Đình Hiệu - Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tặng hoa, chúc mừng ông Đỗ Đình Hiệu.

Dự lễ công bố có Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc; Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng; đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các hiệp hội, doanh nghiệp trên địa bàn và cán bộ, nhân viên Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa.

Tại buổi lễ, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã trao quyết định về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Đỗ Đình Hiệu - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa làm Giám đốc VCCI Thanh Hóa kể từ ngày 17-7-2019. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam nhấn mạnh: Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, vai trò của tổ chức VCCI tại các địa phương rất quan trọng, nhất là đối với Thanh Hóa đang là một địa phương, mảnh đất tiềm năng trong thu hút đầu tư, phát triển kinh tế. Cùng với sự năng động của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, VCCI Thanh Hóa được hi vọng sẽ là cầu nối nhằm xây dựng, củng cố mối liên hệ sâu sắc giữa chính quyền địa phương và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn.

Ông Đỗ Đình Hiệu từng là Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, có kinh nghiệm trong công tác phát triển, hỗ trợ, liên kết doanh nghiệp. Đồng thời cũng triển khai nhiều các chương trình hợp tác, liên kết với VCCI Thanh Hóa trong thời gian qua, do đó, với cương vị mới là Chủ tịch VCCI Thanh Hóa, ông Đỗ Đình Hiệu được hi vọng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam sẽ hỗ trợ tối đa VCCI Thanh Hóa trong quá trình hợp tác và phát triển, thực hiện nhiệm vụ.

Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao quyết định Giám đốc VCCI Thanh Hóa cho ông Đỗ Đình Hiệu.

Các đại biểu dự lễ công bố.

Tặng hoa, chúc mừng ông Đỗ Đình Hiệu trên cương vị công tác mới, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng mong muốn tân Giám đốc VCCI Thanh Hóa sẽ tiếp tục nghiên cứu, xây dựng, thực hiện nhiều chương trình, phương án hỗ trợ thiết thực cho sự phát triển của các hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp. Trước mắt, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị VCCI Thanh Hóa phối hợp với các địa phương hoàn chỉnh đánh giá việc hoàn thành nhiệm vụ của các sở, ngành, đơn vị. Đồng thời, cùng Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổng hợp, đề xuất các khó khăn vướng mắc trong quá trình hoạt động của các doanh nghiệp, cùng trao đổi, tư vấn cho UBND tỉnh tham gia giải quyết khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp phát triển.

Bên cạnh đó, tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định, văn bản quy phạm pháp luật cho doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính, với mong muốn các doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp hơn trong quy trình thực hiện dự án, hạn chế các phiền hà, ách tắc trong quá trình thực hiện các thủ tục đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng phát biểu tại lễ công bố.

Tân Giám đốc VCCI Thanh Hóa Đỗ Đình Hiệu phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Đỗ Đình Hiệu bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được tín nhiệm bổ nhiệm vị trí Giám đốc VCCI Thanh Hóa, đồng thời, bày tỏ sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình trong vai trò liên kết, tư vấn, hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp trong tỉnh.

Tác giả: Minh Hằng

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok