Trong nước

Phó bí thư Thành ủy Kon Tum từng hứa thôi yêu vợ người khác

"Khi tôi mới phát hiện sự việc, vợ tôi xin bỏ qua và ông Xem gọi điện hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ bất chính này, nhưng sau đó họ vẫn tiếp tục hẹn hò như cũ", anh T. cho biết.

Sáng 23/7, ông Võ Ngọc Trung, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Kon Tum, cho biết đã yêu cầu Ban thường vụ Thành ủy Kon Tum tiến hành họp kiểm điểm đối với ông Phạm Minh Xem, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum.

Ông Xem bị xem xét kỷ luật vì vi phạm 19 điều Đảng viên không được làm. Cụ thể, người này có quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng.

“Vi phạm của ông Xem gây ảnh hưởng đến uy tín của Đảng; gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng xấu đến cơ quan, tổ chức nơi ông này đang công tác. UBKT đã yêu cầu Ban thường vị Thành ủy Kon Tum sớm họp xem xét kỷ luật ông Xem”, ông Trung nói.

Ông Xem chụp ảnh thân mật với phụ nữ có gia đình. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước đó, anh Nguyễn Văn T. (ngụ Gia Lai) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum và TP Kon Tum, tố ông Xem có quan hệ bất chính với vợ của anh ta.

Theo đơn tố cáo, cuối tháng 4/2018, anh T. nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác nên âm thầm theo dõi và phát hiện vợ có tình cảm với ông Xem.

Ông Xem và vợ anh T. thường xuyên nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với nhau. Cả hai cùng du lịch và chụp ảnh thân mật, thể hiện tình cảm ở nhiều nơi.

Anh T. cho biết thêm sau khi phát hiện vợ ngoại tình, ông Xem nhiều lần gọi điện cho anh T. và hứa chấm dứt mối quan hệ bất chính với vợ anh ta nhưng Phó bí thư Thành ủy Kon Tum không thực hiện.

“Khi làm đơn tố cáo, vợ tôi nói ông Xem muốn gặp để thương lượng nhưng tôi không đồng ý. Vì trước đó, khi tôi mới phát hiện sự việc, vợ tôi xin bỏ qua và ông Xem gọi điện hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ bất chính này, nhưng sau đó họ vẫn tiếp tục hẹn hò như cũ", anh T. cho biết.

Trong đơn giải trình gửi Ban thường vụ Thành ủy Kon Tum, ông Xem thừa nhận có quen biết và tìm hiểu vợ anh T. Tuy nhiên, đến giữa năm 2018, ông Xem đã chủ động chấm dứt mối quan hệ này.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok