Giải trí

Phim ồn ào nhất mùa Tết của Trấn Thành thu trăm tỷ nhanh chóng mặt

"Cua lại vợ bầu", bộ phim gây ồn ào nhất mùa Tết vừa qua thu về 108,9 tỷ đồng trong dịp Tết vừa qua.

"Cua lại vợ bầu" với diễn xuất của Trấn Thành và Lan Ngọc đã kéo 1.280.000 lượt khán giả đến rạp dịp Tết.

"Cua lại vợ bầu" trở thành bộ phim đạt doanh thu trăm tỷ trong thời gian ngắn nhất của điện ảnh Việt. Chính thức ra rạp từ 5/2, tức mùng 1 Tết (5/2), tính đến hết ngày mùng 6 Tết (10/2), cộng với doanh thu các suất chiếu sớm trước đó, "Cua lại vợ bầu" đã thu về 108,9 tỷ đồng. Như vậy bộ phim đầu tiên do Trấn Thành đóng chính đã vượt mặt "Siêu sao siêu ngố" (108,7 tỷ) của mùa Tết năm ngoái, trở thành phim Việt chiếu Tết có doanh thu cao nhất

Trước đó, tối 6/2, chỉ sau 1 ngày phim ra rạp, MC Trấn Thành gây xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái trên fanpage hơn 11 triệu người theo dõi việc "Cua lại vợ bầu" bị 'chơi xấu' khi liên tục bị chấm 1 điểm trên hàng loạt trang mạng. Bộ phim sau đó gây ồn ào khi diễn viên Thanh Thuý - vợ đạo diễn Đức Thịnh có dòng status khá dài trên trang cá nhân nói về sự thất vọng của chồng mình - đạo diễn Đức Thịnh với một đồng nghiệp được cho là Trấn Thành.

Trấn Thành trong 'Trạng Quỳnh'

Điều gây khó hiểu là mặc dù có tới hai phim mình cùng tham gia công chiếu vào mùng 1 Tết nhưng Trấn Thành rất ít khi đề cập đến "Trạng Quỳnh" trên trang cá nhân. Anh cũng không hề xuất hiện trong cinetour quảng bá phim khiến nhiều người đồn đoán mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Trấn Thành và nhà sản xuất "Trạng Quỳnh".

Theo nguồn tin của VietNamNet, "Trạng Quỳnh" đã thu về 62 tỷ đồng trong 6 ngày Tết, trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 2 mùa Tết. Trong khi đó, bộ phim hoạt hình "Bí kíp luyện rồng 3" dù ra rạp từ mùng 2 Tết (6/2) nhưng về đích thứ 2 với doanh thu 65 tỷ đồng chỉ sau 5 ngày công chiếu chính thức. Do là phim dành cho mọi đối tượng khán giả nên "Bí kíp luyện rồng 3" là lựa chọn số 1 của các gia đình trong dịp Tết.

Tác giả: Mai Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok