Giải trí

Phim đầu tay của Hà Phương xuất hiện bên loạt phim Hollywood khủng

Dù vừa trải qua kỳ nghỉ hè cùng ông xã và hai con gái nhưng Hà Phương - em gái Cẩm Ly vẫn quyết định về Việt Nam để thăm gia đình và thực hiện các kế hoạch cho phim Finding Julia.

Dù đáp máy bay khá trễ, nữ ca sĩ vẫn rạng rỡ tươi cười khi được nhiều khán giả yêu mến giọng hát của cô nhận ra và xin chụp ảnh chung. Đây cũng là lần hiếm hoi Hà Phương xuất hiện một mình tại sân bay.

Hà Phương - em gái Cẩm Ly xuất hiện một mình tại sân bay.

Nhân dịp về nước lần này, Hà Phương tiết lộ sẽ có những điều bất ngờ dành riêng cho người hâm mộ về những dự án điện ảnh và âm nhạc sắp tới của mình. Cô cũng chia sẻ niềm vui khi mới đây, hình ảnh của mình trong bộ phim đầu tay Finding Julia vừa xuất hiện trong teaser ngắn giới thiệu những phim điện ảnh nổi bật của United Artist Film Festival.

Đây là liên hoan phim được sáng lập tại Mỹ nhằm vinh danh những tác phẩm đang và sắp ra mắt, được dự đoán sẽ gây ảnh hưởng đến ngành công nghiệp điện ảnh nói chung và những người yêu bộ môn nghệ thuật thứ bảy nói riêng. Bên cạnh giọng ca Thuyền hoa, hàng loạt những ngôi sao và phim bom tấn Hollywood cũng lần lượt được giới thiệu.

Phim của Hà Phương sẽ được giới thiệu cùng các dự án khủng như: Tòa tháp chọc trời và Nhiệm vụ bất khả thi.

Nổi bật trong số đó là nam diễn viên Dwayne Johnson, Tom Cruise,… và hai vai diễn của họ lần lượt trong hai bộ phim Tòa tháp chọc trời và Nhiệm vụ bất khả thi đang làm mưa làm gió tại các phòng vé Việt Nam.

Được biết, Hà Phương sẽ ở Việt Nam đến ngày 5/8 trước khi lên đường trở lại Mỹ. Cô cho biết trong khoảng thời gian đến cuối năm, cô sẽ tập trung vào các dự án nghệ thuật của mình, đặc biệt dành cho vai diễn của cô trong phim Finding Julia.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hà Phương , phim Hollywood

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok