Giải trí

Phim bom tấn đầu tư hơn nghìn tỷ bị cấm chiếu vì Phạm Băng Băng trốn thuế

Nhà sản xuất phim điện ảnh "Đại oanh tạc" vừa chính thức xác nhận bộ phim bị hoãn chiếu vô thời hạn, nguyên nhân là scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng.

"Đại oanh tạc" là bộ phim điện ảnh đề tài chiến tranh được đầu tư tới 65 triệu USD (1,5 nghìn tỷ đồng). Nội dung phim dựa trên sự kiện lịch sử khi thành phố Trùng Khánh phải hứng chịu những cuộc ném bom dữ dội từ quân đội Nhật Bản trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Không chỉ có sự tham gia của dàn tài tử châu Á bao gồm Lưu Diệp, Tạ Đình Phong, Song Seung Hun và Trần Vỹ Đình mà còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao Hollywood Bruce Willis, Adrien Brody. Bên cạnh đó, dàn nữ diễn viên của phim cũng rất đáng mong đợi với Huỳnh Thánh Y, Trương Quân Ninh, Lưu Hiểu Khánh...

Phim "Đại oanh tạc" chính thức hoãn chiếu vô thời hạn.

Bởi vậy, thông tin hoãn chiếu vô thời hạn của nhà sản xuất "Đại oanh tạc" khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn "Đại oanh tạc" đăng thông báo, gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ: "Dù cho có nhiều chuyện hơn nữa vu cho là vô bổ, nhiều điều trong sạch hơn nữa bị bôi đen, nhiều nỗ lực hơn nữa bị phủ định, là lúc cần buông xuống. Buông không phải là vứt bỏ chỉ là tiếc thương tám năm dưỡng dục đứa con "Đại oanh tạc"!

Hướng đến đội ngũ sáng tạo luôn ủng hộ, hướng đến đoàn đội vẫn luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ, hướng đến khán giả vẫn mong đợi bộ phim ngàn lời xin lỗi! Quãng đời còn lại tin tưởng vững chắc: đường lớn trong thiên hạ, cuối cùng sẽ vì người tốt mà thông".

Mặc dù không đề cập tới lý do phim bị hoãn chiếu, tất cả đều hiểu rằng chuyện này có liên quan trực tiếp đến scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng.

Hồi đầu tháng 10, sau khi kết luận chính thức về vụ điều tra trốn thuế của Phạm Băng Băng được công bố, cô đã thừa nhận với công chúng về chuyện khai khống với cơ quan thuế về thù lao khi góp mặt trong "Đại oanh tạc".

Vai diễn của Phạm Băng Băng trong phim "Đại oanh tạc".

Điều đáng nói vai diễn của cô trong phim chỉ là vai phụ khách mời, một hiệu trưởng trường mầm non tên Diệp Bội Tuyền. Tuy nhiên, bởi danh tiếng của mình, Phạm Băng Băng vẫn được xuất hiện trên poster phim bên cạnh các diễn viên nam chính.

Thông tin này ngay lập tức gây ra làn sóng phẫn nộ từ công chúng, đa số tỏ ý phản đối quyết định của nhà sản xuất, họ có thể xóa ảnh, gạch tên Phạm Băng Băng ra khỏi poster, hoặc cắt bỏ những phân đoạn ít ỏi của cô.

"Đại oanh tạc" không chỉ được đầu tư lớn, có dàn diễn viên khủng mà còn là dự án tâm huyết được ấp ủ nhiều năm, được tạo nên bởi tâm huyết của rất nhiều người, việc bị cấm chiếu chỉ vì một cá nhân thực sự rất đáng tiếc.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Phạm Băng Băng , bom tấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok