Xe

Phiên bản nâng cấp của chiếc ô tô Honda 161 triệu đồng vừa trình làng có gì hot?

Honda Brio thế hệ thứ hai đã được giới thiệu tại GIIAS 2018 ở Indonesia. Đây là mẫu ô tô bán chạy nhất của Honda tại Indonesia năm 2017.

Một tập hợp hình ảnh đầu tiên của dòng hatchback Brio thế hệ thứ hai vừa được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia GIIAS 2018.

Theo báo cáo trước đó , Honda Brio mới có phong cách tương tự với mẫu Honda Small RS được giới thiệu đầu năm nay tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018.

Hai phiên bản mới của Honda Brio bản nâng cấp mới.

Chiếc hatchback mới được trang bị bộ thân vỏ cũng như phong cách phía trước và phía sau hoàn toàn giống với Honda Small RS. Honda đã giới thiệu Brio mới trong hai biến thể, mô hình tiêu chuẩn và thể thao Brio RS.

Kiểu dáng mới của Honda Brio khá giống với chiếc Mobilio MPV facelift được bán ở Indonesia. Ngoài ra còn có một mối liên kết rõ ràng với chiếc Brio thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, cánh cửa phía sau dường như lớn hơn nhiều cùng với phía sau nhô ra dài hơn.

Nội thất bên trong xe.

Nội thất của Brio mới dường như giống với mẫu Jazz được cập nhật gần đây tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, biến thể RS có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6.1 inch và (trong đó bản tiêu chuẩn là hệ thống âm thanh 2-DIN) nổi bật trên bảng điều khiển và xung quanh lỗ thông hơi AC.

Tại thị trường Indonesia, xe được động cơ xăng 1,2 lít tạo ra mô-men xoắn cực đại 90hp và 110Nm, cùng với CVT tùy chọn tự động.

Trước đó, phiên bản đầu tiên của Brio tại thị trường Ấn Độ có giá bán dao động từ 473.000 INR (khoảng 161 triệu đồng) đến 681.000 INR (khoảng 232 triệu đồng).

Hiện Honda Brio 2018 chưa được công bố giá chính thức, nhưng dựa trên những yếu tố vượt trội hơn so với thế hệ cũ, rất có thể mức giá sẽ được tăng lên.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: phiên bản nâng cấp , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok