Giải trí

Phía Song Hye Kyo bức xúc vì chỉ trích 'sống như công chúa'

Người chịu trách nhiệm phiên dịch cho Song Hye Kyo phủ nhận các thông tin do truyền thông Hàn Quốc đưa ra dựa vào bài phỏng vấn gần đây của cô với tạp chí Hong Kong.

Theo Mydaily, gần đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Hye Kyo đã chấp nhận phỏng vấn với một tạp chí Hong Kong, trong đó đề cập đến những nội dung như “ly hôn là số phận”, “muốn dành thời gian cho riêng mình” để hình dung tâm trạng sau khi ly hôn với Song Joong Ki.

Một số trang báo Hàn Quốc còn dẫn lại bài phỏng vấn cùng nhận định "Song Hye Kyo giống công chúa và muốn được đối xử khác biệt". Điều này khiến nữ diễn viên bị cư dân mạng chỉ trích là kiêu ngạo, không làm tròn bổn phận dâu con.

Tuy nhiên, người chịu trách nhiệm phiên dịch cho Song Hye Kyo phủ nhận thông tin này. Người này cho rằng tất cả các phát biểu của Song Hye Kyo trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí này hoàn toàn không liên quan đến việc ly hôn.

Sau khi ly hôn, truyền thông Hàn Quốc đưa ra rất nhiều tin đồn về Song Hye Kyo.

Theo nguồn tin này, từ "số phận" mà Song Hye Kyo nhắc tới trong cuộc phỏng vấn là khi được hỏi về mối quan hệ giữa diễn viên và công việc. Đối với một diễn viên mà nói, có được một tác phẩm chất lượng không chỉ dựa vào nỗ lực đấu tranh, mà còn như một cơ duyên tự nhiên đến với mình vậy.

"Muốn dành thời gian cho riêng mình” là câu trả lời của Song Hye Kyo khi được hỏi liệu có kế hoạch làm việc nào trong nửa cuối năm hay không. Điều đó chỉ ra rằng Song Hye Kyo sẽ không nhận tác phẩm mới mà muốn dành thời gian nghỉ ngơi.

Song Hye Kyo tại sự kiện gần đây.

Phiên dịch của Song Hye Kyo cho rằng các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cũng cố ý đưa tin sai lệch về bài phát biểu của Song Hye Kyo liên quan đến cách sống công chúa.

Vào thời điểm đó, vì có một chiếc vương miện trong sự kiện của thương hiệu trang sức, Song Hye Kyo được hỏi nếu có cơ hội đội vương miện thì cô muốn đội vào khi nào.

Song Hye Kyo trả lời rằng cô muốn đeo nó vào sinh nhật mình là ngày 22/11. Sau đó, khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về vấn đề này, họ hoàn toàn bỏ qua câu hỏi của người dẫn chương trình, chỉ đưa tin Song Hye Kyo nói rằng cô muốn đeo vương miện vào ngày sinh nhật và biến Song Hye Kyo thành một người mắc bệnh công chúa.

Người này chỉ trích truyền thông Hàn Quốc “cắt đầu bỏ đuôi”, chỉ chọn một phần của cuộc phỏng vấn để đưa tin, khiến công chúng có sự hiểu lầm lớn về Song Hye Kyo. Là một dịch giả, lần đầu tiên chứng kiến một chuyện như vậy khiến anh rất bức xúc và quyết định lên tiếng công khai sự thật cho công chúng.

Tác giả: Minh Tú

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok