Giải trí

Phi Thanh Vân đau đớn vì không kịp gặp mặt cha lần cuối

Nữ diễn viên nghẹn ngào cho hay, điều khiến cô áy náy nhất là khi bố ra đi, cô không kịp có mặt để ông nhìn mặt lần cuối.

Sáng 3/6, nữ diễn viên Phi Thanh Vân đau buồn thông báo trên trang cá nhân bố cô vừa qua đời. “Vĩnh biệt bố yêu của con! Nếu kiếp sau được làm người con xin lại được làm con gái của bố. Bố ơi! Con gái yêu bố mãi mãi, bố sống mãi trong tâm trí con”, cô viết.

Phi Thanh Vân đau đớn vì không kịp gặp mặt cha lần cuối

Bố Phi Thanh Vân là một cựu chiến binh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Sau giải phóng, ông công tác tại ngành Đường sắt rồi chuyển vào TP.HCM.

Nữ diễn viên chia sẻ, bố cô mắc khá nhiều bệnh như cao huyết áp, thận, phổi, khớp và vẫn luôn uống thuốc điều trị từ nhiều năm nay. Một tuần qua, sức khỏe của ông chuyển biến xấu nên gia đình đã cho nhập viện.

Tuy nhiên, do tuổi cao sức yếu và những thương tích cũ khi tham gia kháng chiến để lại, ông đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng nay, hưởng thọ 84 tuổi.

“Tối qua, mẹ tôi vào viện chăm bố. Tới nửa đêm, bố nói khó thở, dù bác sĩ cấp cứu tận tình nhưng bố không qua khỏi. Điều tôi áy náy nhất là lúc bố đi, tôi không có mặt ở đó. Tôi có thói quen đi ngủ là tắt máy nên sáng ngủ dậy mới biết tin. Tôi lao vào viện ngay”, nữ diễn viên chia sẻ.

Phi Thanh Vân đau đớn vì không kịp gặp mặt cha lần cuối

Hình ảnh nữ diễn viên chụp cùng bố gần đây được cô chia sẻ.

Phi Thanh Vân cho biết, thi thể của bố cô đã được chuyển về Nhà tang lễ bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5. Nữ diễn viên và mẹ đang đợi các anh chị ở ngoài Hà Nội bay vào để bàn bạc về tang lễ.

Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” cũng tiết lộ cô sống với bố mẹ từ nhỏ và luôn được cưng chiều, yêu thương nhất nhà. Khi lớn lên và lập gia đình, cả hai vẫn luôn bên cạnh làm hậu phương để cô tập trung công việc.

Thời điểm xảy ra ồn ào với chồng cũ, Phi Thanh Vân cũng viết tâm thư gửi tới bố mẹ mong cả hai không lo lắng vì những biến cố cô gặp phải. "Con xin lỗi bố mẹ, vì con mà bố mẹ buồn lòng. Con không muốn mọi người nghĩ bố mẹ không biết dạy con", cô viết.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok