Giải trí

Phi Nhung lần đầu lên tiếng về nghi vấn Mạnh Quỳnh là cha đẻ của con gái Wendy

Ca sĩ Phi Nhung lần đầu chia sẻ sự thật về cha đẻ của con gái mình và mối quan hệ giữa cô cùng nam ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Hồi tháng 4, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ thông tin và hình ảnh về cô con gái ruột của mình tên Wendy - được giấu kín suốt hơn 20 năm qua. Theo nữ ca sĩ tâm sự, con gái đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Vừa qua, Wendy tốt nghiệp thủ khoa ngành Y tá, tiếp đó trong năm tới chính thức lấy bằng Thạc sĩ.

Nữ ca sĩ tiết lộ lý do hơn 20 năm giấu kín danh tính con gái ruột vì chính Wendy mong muốn có cuộc sống bình yên như bao người khác nên bản thân tôn trọng lời hứa với con. Nữ ca sĩ rất tự hào về con gái bởi Wendy sống tự lập và hiểu cho công việc của mẹ. Từ đó, giọng ca được yêu mến ở dòng nhạc trữ tình - quê hương luôn yên tâm để chăm lo cho sự nghiệp lẫn các con nuôi.

Phi Nhung dự định cho con gái về Việt Nam.

Mới đây, trong phần livestream cùng người hâm mộ, Phi Nhung lần đầu chia sẻ sự thật về cha đẻ của con gái mình và mối quan hệ giữa cô cùng nam ca sĩ Mạnh Quỳnh. Cô khẳng định Mạnh Quỳnh không phải là cha đẻ của Wendy.

“Nếu Wendy mà là con của Mạnh Quỳnh thì cô bé sẽ sở hữu gương mặt xinh hơn bây giờ nhiều” - nữ ca sĩ hài hước.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung từng dính nhiều tin đồn yêu nhau do quá thân thiết.

Ngoài ra, Phi Nhung cũng nói thêm: “Cha của Wendy rất hiền, rất giỏi và rất tốt. Chỉ có điều, chúng tôi không có duyên nên không thể ở cùng nhau“.

Sau khi chia tay, cha ruột của Wendy “đi thêm bước nữa” và phải chăm lo cho gia đình mới. Trước đây, trong một bài chia sẻ, quản lý của Phi Nhung cho biết cha đẻ của Wendy là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm cho con gái. Về việc chu cấp kinh tế, Phi Nhung chưa bao giờ cần đến vì cô đủ sức lo cho con gái.

Phi Nhung cho biết hiện tại cô không dám nghĩ tới hạnh phúc của bản thân. Nữ ca sĩ muốn dành tất cả sức lực của mình để kiếm tiền và bù đắp sự thiếu thốn về mặt tinh thần cho con gái.

Tác giả: Bửu Đặng

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mạnh quỳnh , Phi Nhung , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok