Giải trí

Phi Nhung đáp trả nghi vấn "là F0 nhưng lại tự ý gỡ biển báo cách ly để đi ra ngoài"

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm COVID-19 nhưng lại "tự ý gỡ biển báo cách ly để đi ra ngoài". Phía giọng ca "Chiều Lên Bản Thượng" đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin sai sự thật này.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn tin nhắn được cho là từ một người tự nhận là "hàng xóm của ca sĩ Phi Nhung". Người này cho biết nữ ca sĩ đã nhiễm COVID-19 nhưng lại nói là không bị, thậm chí còn tháo "biển đỏ" trước nhà để có thể tự do đi lại.

"Giờ gia đình đó gần 20 người, chẳng biết mấy người còn lại có dương tính hay không. Rồi đi vòng vòng, đi chợ cũng không ai biết được", nhân vật này cho biết thêm.

Những chia sẻ của người tự nhận là hàng xóm của Phi Nhung khiến cư dân mạng xôn xao. Ảnh chụp màn hình


Tuy nhiên, phía giọng ca Chiều Lên Bản Thượng đã nhanh chóng có phản hồi, phủ nhận thông tin trên. Theo chia sẻ của quản lý ca sĩ với trang tin Ione, Phi Nhung chỉ bị cảm bình thường sau khi đi làm từ thiện về, vì sợ nhiễm bệnh nên cô đã chủ động liên hệ y tế phường xuống giăng dây.

"Sau khi test COVID-19, chị nhận kết quả âm tính. Do đó, dây phong tỏa được dỡ bỏ. Chị Nhung là ca sĩ nổi tiếng, nhà còn có nhiều trẻ em, không bao giờ có chuyện chị nhiễm bệnh mà thiếu ý thức, không chịu ở yên một chỗ để lây lan bệnh cho mọi người", quản lý Phi Nhung cho biết.

Quản lý của Phi Nhung đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt. Ảnh: FBNV


Trên trang cá nhân, giọng ca Bông Điên Điển cũng cập nhật video luyện tập thể dục tại nhà. Trong video cô hoàn toàn khỏe mạnh, nhanh nhẹn và không ngại thử sức với những bài tập khó. Dưới bài đăng mới nhất của nữ ca sĩ, khi một cư dân mạng hỏi thẳng: "Nghe nói cô là F0 mà tháo biển đỏ và dây giăng à" thì được cô đáp lại: "Con bao nhiêu tuổi mà không có tấm lòng thương bá tánh vậy, tập cách suy nghĩ hiền hậu và suy nghĩ tốt nhất có thể để con cái nhờ con nhé".

Ca sĩ cập nhật tình hình sức khỏe hoàn toàn tốt ở hiện tại.

Nữ ca sĩ trả lời thắc mắc từ cư dân mạng với thái độ điềm tĩnh, nhẹ nhàng.

Được biết những ngày qua, bên cạnh việc tiếp tế nhu yếu phẩm cho những người dân gặp khó khăn trong mùa dịch, ca sĩ Phi Nhung còn kêu gọi kinh phí mua máy thở từ các mạnh thường quân.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok